Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

THƠ: Cảm tạ ơn Cha

Cảm Tạ Ơn Cha!


"Chúa cũng đã ban cho tôi sự cứu rỗi làm khiên; Tay hữu Chúa nâng đỡ tôi, Và sự hiền từ Chúa đã làm tôi nên sang trọng." - Thi-thiên 18:35
"Vì Đức Giê-hô-va ban cho sự khôn ngoan; từ miệng Ngài ra điều tri thức và thông sáng." - Châm-ngôn 2:6 


Bao năm có Chúa đi cùng,
Đời tôi vui thỏa, tín trung, vững lòng,
Thế gian rồi sẽ hư không,
Nhưng Tình Yêu Chúa một lòng thương tôi!
Cuộc đời trầm bỗng nổi trôi,
Tạ ơn Chúa vẫn trông coi không ngừng,
Phước lành ban xuống không ngưng,
Bình an miên viễn, vui mừng tôi đi!

Vì Ngài toàn tại, toàn tri,
Cho nên chẳng có việc gì quá lo,
Chưa xin, Chúa đã ban cho,
Ôi quyền năng Thánh, ai dò được đâu!?
Thật Ngài có tự ban đầu,
Ba Ngôi vinh hiển, bền lâu muôn đời,
Vì yêu muốn cứu mọi người,
Giê-xu Đấng Christ đã rời Nhà Cha,
Vào đời như thể chúng ta,
Làm Đường Cứu Rỗi, thắng ma-quỷ rồi!

Tạ ơn Chúa mãi không thôi,
Đấng hằng nâng đỡ đời tôi bao lần,
Mọi điều ao ước khi cần,
Ngài luôn định sẵn, ban ân phước nhiều!
Bình an, bảo vệ, thương yêu,
Từng ngày bao phủ sớm chiều quản canh,
Giúp tôi làm những việc lành,
Sống đời vui thỏa, sáng Danh Nước Trời!
 



Tiểu Minh Ngọc 
Nguồn: vietchristian.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!