Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Khai mạc Đại Hội lần IV - Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam

      Sáng nay (25/11/2015), Đại Hội lần 4 - Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam chính thức được khai mạc tại Thánh Đường Tin Lành 14/6b Trịnh Thị Miếng, Ấp Đông, Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
      Đến tham dự chương trình khai mạc có sự hiện diện của Ban Tôn giáo Chính Phủ, đại diện lãnh đạo TP. Hồ Chí Minh, khách mời chính quyền các cấp từ nhiều địa phương cùng với hơn 700 tôi con Chúa từ khắp nơi trên cả nước.
      Chương trình Đại hội diễn ra trong 3 ngày từ 25 - 27/11/2015 với các buổi Thờ phượng, Bồi Linh, thảo luận và chương trình bầu cử.
     Các diễn giả gồm: Mục sư Jean Cizeron, Mục sư David Cizeron, Mục sư Đinh Thiên Tứ, Mục sư Trần Văn Hiền, Mục sư Đặng Ngọc Báu, Mục sư Nguyễn Nam Phước.
      Nguyện xin Đức Chúa Trời Ba Ngôi ở cùng hết thảy tôi con của Ngài để hết thảy mọi người đều có một kỳ Đại Hội phước hạnh và ngập tràn ơn phước của Chúa!
     
     
*Một số hình ảnh ghi nhận tại Nhà Thờ và Hội trường:
Phía bên ngoài Nhà thờ

Phía bên ngoài Nhà thờ




Mục sư Đinh Thiên Tứ - Hội Trưởng HT.LHCĐ VN

Quang cảnh chương trình trong buổi sáng khai mạc
Đại diện Ban Tôn giáo Chính phủ tặng lẵng hoa chúc mừng Đại hội
Các Mục sư Diễn Giả

Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!