Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Lễ Cảm Tạ Dâng Nhà Mới Cho Chúa của Gia đình AC. Thuận-Loan


Lễ Cảm Tạ Dâng Nhà Mới Cho Chúa


              Gia đình anh chị Thuận-Loan chuyển từ xã Tân Lập (Hàm Thuận Nam - BT) về TT. Tân Nghĩa (Hàm Tân - BT) đã xây dựng một ngôi nhà mới và mời Hội Thánh đến cầu nguyện Cảm tạ Chúa dâng căn nhà mới xây tại Kp3, TT. Tân Nghĩa cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời vào lúc 16h30 ngày 25/12/2016.

              Hiện diện có: MS Lê Văn Tiến - Quản nhiệm Hội thánh,  Ban Trị sự, Chấp sự, Trưởng ban Thanh Niên cùng các con cái Chúa trong Hội Thánh đến tham dự. Chấp sự Nguyễn Tấn Hậu - TK Hội Thánh - hướng dẫn chương trình. MSQN Hội thánh cầu nguyện khai lễ. Mục sư Quản nhiệm chia sẻ Lời Chúa trong II Sử ký 6:20 với lời nhắc nhở Gia đình rằng Chúa là Đấng đã gìn giữ GĐ trong mọi sự, giúp đỡ gia đình trong việc xây dựng ngôi nhà mới khang trang, Ngài sẽ là Đấng đoái xem ngôi nhà nầy từ nay cho đến ngày Chúa Jê-sus Christ tái lâm. Sau lời chia sẻ, MSQN cầu nguyện dâng nhà mới lên cho Ba ngôi Đức Chúa Trời.

              Tiếp theo đó, đại diện Ban Trị sự, Chấp sự và Ban Thanh Niên cũng như các vị khách dự tặng quà chúc mừng. Chương trình diễn ra trong sự trang nghiêm nhưng cũng rất vui vẻ.

              Chủ nhà bày tỏ lòng biết ơn Chúa về căn nhà mới xây khang trang, rộng rãi và vui mừng được tiếp đón Hội Thánh nhóm lại cách đông đúc trong lễ cầu nguyện dâng nhà mới cho Chúa.  Buổi nhóm diễn ra rất phước hạnh và kết thúc lúc 17g20 sau lời cầu nguyện chúc phước của MSQN.

              Sau đó, mọi người cùng chủ nhà dự buổi tiệc thông công thân mật.

Thông tín viên: Thanh Trang - Thu Thảo

Một số hình ảnh ghi nhận:


MSQN cầu nguyện khai lễ


MSQN có Lời Chúa cho GĐ



MSQN cầu nguyện dâng nhà mới cho Chúa


Đại diện BTS, Chấp sự và Ban Thanh Niên chúc mừng

Tiệc thông công





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!