Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2016

CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN GIẢNG & KỶ NIỆM CHÚA GIÁNG SINH 2016 (24/12)

CHƯƠNG TRÌNH TRUYỀN GIẢNG & KỶ NIỆM CHÚA JÊSUS GIÁNG SINH 2016 (24/12)
 

             Vào lúc 19h30, ngày 24/12/2016, Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa long trọng tổ chức chương trình Truyền giảng  và kỷ niệm Chúa Giáng Sinh 2016 với chủ đề: MỤC ĐÍCH CHÚA GIÁNG SINH. Chủ lễ: MSQN. Lê Văn Tiến; Diễn văn khai mạc: Thư ký - CS Nguyễn Tấn Hậu. Hướng dẫn chương trình: Cô. Nguyễn Thị Thu Thanh. Hiện diện gồm quý Mục sư, Truyền đạo, các tín hữu 2 Hội Thánh Tân Nghĩa, Hàm Thạnh và các Thân hữu.

             Thư ký HT Nguyễn Tấn Hậu có lời chào mừng Quý Tín hữu Thân hữu, và đọc Diễn văn khai mạc. Sau đó MSQN cầu nguyện khai lễ. Các bài Thánh Ca, Kinh Thánh, Thi ca, ... với nội dung nói về sự Giáng Sinh của Chúa Giê-xu được các con cái Chúa trong 2 Hội Thánh dâng lên Chúa.
 

             Mục sư Quản nhiệm đã dùng Lời Chúa chia sẻ cho quý tôi con Chúa và quý thân hữu, nhấn mạnh Chúa Giê-xu đã giáng sinh vào trần gian tối tăm vì một mục đích Thiên thượng để đem ánh sáng yêu thương từ Đức Chúa Trời đến rạng soi cho những góc khuất của tối tăm, tội lỗi và tuyệt vọng. Ngài đến để tìm và cứu những con người tội lỗi đó, ban cho họ sự sống đời đời. Qua đó kêu gọi quý thân hữu ăn năn tin nhận Chúa. Sau đó, Cô CS Nguyễn Thị Hoàng cầu nguyện đáp ứng lời Chúa.
 

             Với lời kêu gọi của Mục sư QN, tạ ơn Chúa, đã có 1 thân hữu bằng lòng tiếp nhận Chúa Giê-xu làm Cứu Chúa của đời sống mình. Nguyện xin Chúa ở cùng, ban phước cho để Tân tín hữu cứ vững vàng trong đức tin nơi Chúa Cứu thế Giê-xu.
       
             Chương trình kết thúc lúc 21h45 sau lời cầu nguyện Tất lễ của cô Trần Thị Sương và cầu nguyện chúc phước của Mục sư Chủ lễ. Tiếp theo đó, Ban Hát Lễ cùng Hội Thánh hát bài "Ca Chúc Giáng Sinh"
.

              Hội Thánh cùng thông công với nhau qua bữa tiệc nhỏ vào lúc 22h00. Ai nấy đều vui vẻ vì ơn phước Chúa ban thật lớn lao!

             Thay lời BTS/HT kính mong Quý độc giả, quý Tín hữu cùng cầu nguyện hướng đến Lễ KN Chúa Giáng Sinh tiếp tục được tổ chức vào 07h30 sáng mai (CN 25/12)

Một số hình ảnh ghi nhận được:

Thông tín viên: Thanh Trang - Thu Thảo


Demo trước giờ khai Lễ

Khúc Nhạc Giáng Sinh - Ban hát Nhi đồng


 Thi ca - 3 Nhi đồng


Thánh sử Chúa Giáng Sinh - 1 Chấp sự


Các tiết mục TVC:
Tình yêu Giáng sinh - Cô Thu Thanh

Ca vang lên - Đơn ca Tấn Dũng



Cô Chấp sự Nguyễn Thị Hoàng - cầu nguyện đáp ứng


Đêm đông Chúa đến - Đơn ca Thúy Nga


Hương nhạc sao mơ - Ban hát HT. Hàm Thạnh


Cầu nguyện cho 1 Thân hữu tiếp nhận Chúa


Thi ca - Nhi đồng Hàm Thạnh


Tình yêu Giáng Sinh  - Tráng Niên


Lời tâm tình - MS Quản nhiệm HT

Quang cảnh trang trí Giáng Sinh trước cổng Nhà thờ


Ban hát Thanh Thiếu niên - chụp hình lưu niệm 

Các nhân sự Ban Âm nhạc và Âm thanh chụp hình lưu niệm



Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!