Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Thông báo của Ban Âm nhạc V/v Cập nhật dữ liệu cho Kho PowerPoint

Thông báo: 
Theo nhiều phản ánh từ phía độc giả, Kho dữ liệu PowePoint của Ban Âm nhạc thời gian qua không thể truy cập được, hoặc truy cập vào nhưng hệ thống không cho tải về. Sau khi kiểm tra, chúng tôi có phản hồi như sau:

Kho dữ liệu PowePoint vẫn đang hoạt động bình thường. Có thể do quá tải nên Quý vị không load trang được.

- Về việc báo lỗi khi tải file: Nguyên nhân là do liên kết bị lỗi. Tổ Quản trị sẽ khắc phục trước ngày 31/12/2016 do đang bận phục vụ cho Lễ Giáng Sinh.

Lưu ý: Chúng tôi luôn mong muốn Quý vị để lại nhận xét tiện ích khi tải file.Tuy nhiên, tỉ lệ phản hồi chưa tới 2% trên tổng số lần tải. Chúng tôi công khai Kho dữ liệu này với mong muốn phục vụ cho việc Thờ phượng Chúa của các HT, nhưng nếu sau lần cập nhật dữ liệu này, tỉ lệ vẫn dưới 85% thì Tổ Quản trị sẽ khóa link, đặt liên kết dưới dạng bảo mật, không cho truy cập.


Tác giả bài viết : Ban Âm nhạc 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!