Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2016 (25/12)

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG MỪNG CHÚA GIÁNG SINH 2016
HỘI THÁNH TIN LÀNH TÂN NGHĨA (25/12)
 

             Hòa trong không khí tưng bừng chào đón Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng Sinh, sáng nay, vào lúc 7h30, ngày 25/12/2016, tại Nhà nguyện Tin lành Tân Nghĩa (số 228, CMT8, Tân Nghĩa, Hàm Tân) Hội Thánh Chúa tại đây long trọng tổ chức chương trình Thờ phượng Mừng Chúa Giáng Sinh 2016 với chủ đề: MỤC ĐÍCH CHÚA GIÁNG SINH. Chủ lễ: MsQn. Lê Văn Tiến, Hướng dẫn chương trình: Cô CS Nguyễn Thị Hoàng. Hiện diện gồm quý Mục sư, Truyền đạo, các tín hữu các Hội Thánh Tân Nghĩa, Hàm Thạnh, Xuân Tây và các Thân hữu.

             Các bài Thánh Ca, Kinh Thánh, Thi ca, ... với nội dung nói về sự Giáng Sinh của Chúa Giê-xu được các con cái Chúa của các Hội Thánh dâng lên Chúa.
 

             Mục sư Qn. Lê Văn Tiến có Lời Chúa chia sẻ cho quý tôi con Chúa và quý thân hữu. MS tiếp tục  nhấn mạnh Chúa Giê-xu đã giáng sinh vào trần gian tối tăm để tìm và cứu những con người tội lỗi đó, ban cho họ sự sống đời đời. Qua đó kêu gọi quý thân hữu ăn năn tin nhận Chúa để được làm con cái Đức Chúa Trời.


             Cảm ơn Chúa, theo thông lệ hằng năm, BTS/HT cũng tổ chức thi Kinh Thánh Giáng Sinh để khích lệ con cái Chúa học Kinh Thánh. Sáng hôm nay, BTS/HT công bố kết quả và phát thưởng thi Kinh Thánh. Khối Thiếu-nhi-ấu cũng tổng kết cuối năm và tiến hành phát thưởng TCN.

             Ngoài ra, còn có các phần quà tri ân của Hội Thánh gởi đến ÔB. MSQN, Ban Trị sự, chấp sự, Ban Âm nhạc, các Giáo viên, phụ giáo phụ trách các khối lớp.

             Chương trình kết thúc lúc 10h20 sau cầu nguyện chúc phước của Mục sư Chủ lễ. Sau giờ Thờ phượng, toàn thể quý ÔB. Mục sư Quản nhiệm, Quý thầy Truyền đạo cùng toàn thể Tín hữu, tân Tín hữu cùng chụp hình lưu niệm trước mặt Nhà thờ.

             Sau đó, Hội Thánh cùng thông công với nhau qua bữa tiệc mặn, nhận quà Giáng Sinh và Lịch 2017 vào lúc 10h30.

             Thay lời MSQN, BTS, CS/HT kính chúc Quý độc giả, quý Tín hữu hưởng một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phước và một Năm Mới 2017 tràn đầy ơn phước Chúa ban!

 Một số hình ảnh ghi nhận được:

Thông tín viên: Thanh Trang - Văn Thiện - Thu Thảo



Phu nhân MS Lê Văn Tiến - cầu nguyện khai lễ

Thi ca - 3 Thiếu niên

BTC "Tin Lành Cho Muôn Dân" - Ca đoàn Thanh Tráng


CS Võ Nghị cầu nguyện Dâng Hiến



Tổng Kết TCN - Nhi đồng HT. Tân Nghĩa

Tổng Kết TCN - Thiếu nhi - Ấu, Hội nhánh Hàm Thạnh



Phần thưởng thi Kinh Thánh GS

Quà cho các Giáo viên và phụ giáo


Quà cho Ban Âm nhạc



Tác giả bài viết: TỔ TRUYỀN THÔNG

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!