Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

TIN TỨC: Cao Bằng: Gia Đình Tín Hữu Bị Lửa Thiêu Cháy 6 Người

              Đêm ngày 23/11/2016,  gia đình tín hữu Vàng Văn Lý (33 tuổi) ở xóm Viên Lê, xã Nam Cao, huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng xảy ra hỏa hoạn vô cùng thương tâm. Khi gia đình đang chìm trong giấc ngủ thì ngọn lửa bùng lên thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà bằng gỗ và tài sản bên trong, vợ anh cùng 5 cháu nhỏ không chạy kịp đã bị thiêu cháy cùng ngôi nhà rất đáng thương. Ngôi nhà xây dựng khu vực đồi núi, cách xa các hộ gia đình khác nên khi xảy ra hỏa hoạn mọi người không kịp ứng cứu. 6 người  tử vong gồm: Vàng Thị Mị 37 tuổi; Giàng Lý Suy 12 tuổi; Giàng Thị Kia 9 tuổi; Giàng Mỹ Phùng 7 tuổi; Giàng thị Sài 5 tuổi; Giàng Thị Mái 2 tuổi. Anh Giàng Văn Lý và một người con thoát nạn nhưng tinh thần đang khủng hoảng nặng nề, rơi vào hoàn cảnh hết sức khó khăn cả về tinh thần và vật chất.
Thật đau xót, những thi thể bị cháy được che tạm bằng lá khoai
bên đống tro tàn còn sót lại của ngôi nhà.

              Kính thưa quý Tôi Con Chúa, trong khi chúng ta và gia đình được bình an thì anh em cùng đức tin đang đối diện với hoạn nạn khốn cùng. Lời Chúa dạy “Chớ mệt nhọc vì sự làm lành, vì nếu chúng ta không trễ-nải, thì đến kỳ chúng ta sẽ gặt. Vậy đương lúc có dịp tiện, hãy làm điều thiện cho mọi người nhất là cho anh em chúng ta trong đức tin” (Ga-la-ti 6:9-10).
              Chúng tôi kêu gọi quý tôi con Chúa xa gần cầu nguyện thay, rộng lòng yêu thương, hỗ trợ khẩn cấp cho tín hữu Vàng Văn Lý vượt qua cơn hoạn nạn ổn định cuộc sống.
Cầu Chúa ban bình an trên quý vị!
BBT

Quý tôi con Chúa có lòng giúp đỡ xin liên hệ Mục Sư Nguyễn Kim Cương theo SĐT: 0905423333.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi trực tiếp Văn Phòng Tổng Hội, Địa Chỉ: Số 2 Ngõ Trạm - Hàng Bông - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Hoặc chuyển khoản, xin vui lòng ghi rõ “Giúp đỡ gia đình tín hữu gặp nạn tại Cao Bằng”.
Trong Nước:
Chủ tài khoản: Tổng Hội – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (Miền Bắc)
Số tài khoản: 020704070005302
Ngân hàng: HDBank – Chi nhánh Hoàn Kiếm
Ngoại tệ:
Account name:  The Evangelical Church of Viet Nam (North)
A/C No. : 020840070000054
Bank: HDBank - Hoan Kiem Branch
Swift code: HDBCVNVX

Nguồn: Tổng hội - Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MB)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!