Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ Thăm & Chúc mừng Lễ Giáng sinh Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam

        Sáng hôm nay 20/12/2016, Đoàn Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ do ông Trần Tấn Hùng, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ làm trưởng đoàn đã tới thăm, chúc mừng Tổng Hội - Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016 và Năm mới 2017.

        Tiếp đoàn có Mục sư Hội trưởng Đinh Thiên Tứ, Mục sư Tổng Trưởng nhiệm Huỳnh Huyền Vũ cùng các Mục sư trong Ban Thường vụ Tổng Hội.

        Sau khi các thành viên trong đoàn được giới thiệu, ông Trần Tấn Hùng thay mặt Lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ gửi lời chúc tới các vị Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo và các Tín hữu một mùa Giáng sinh 2016 an lành, hạnh phúc và Năm mới 2017 ngập tràn niềm vui, dồi dào sức khỏe. Ông cũng bày tỏ tin tưởng trong thời gian tới với sự hiệp một cao, các vị Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo, Nữ Truyền đạo tiếp tục động viên, dẫn dắt toàn thể tín hữu Hội Thánh tuân thủ chính sách, pháp luật của Nhà nước, phát huy truyền thống gắn bó đồng hành cùng dân tộc, đóng góp thiết thực vào sự nghiệp xây dựng khối đại đoàn kết dân tộc ngày càng vững mạnh, chung sức, chung lòng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

        Mục sư Hội trưởng Đinh Thiên Tứ thay cho toàn thể Giáo phẩm và tín hữu Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam có lời chào thăm và cảm ơn chân thành đối với lời chúc tốt đẹp từ phía Ban Tôn giáo Chính phủ và sẽ phát huy hơn nữa những gì đã đạt được trong thời gian qua nhằm xây dựng Hội Thánh Chúa vững mạnh, tuân thủ đúng quy định của pháp luật và tích cực tham gia vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong thời kỳ mới.

        Sau thời gian trao đổi ngắn ngủi, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ Trần Tấn Hùng đã trao lẵng hoa và quà tặng chúc mừng nhân dịp Lễ Giáng sinh 2016 và Năm mới 2017 cho Tổng Hội.

        Buổi gặp mặt kết thúc vào lúc 10 giờ 15 cùng ngày.

TTV. TVTH
Một số hình ảnh ghi nhận:



Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!