Thứ Bảy, 31 tháng 12, 2016

GIỚI THIỆU CHỦ ĐỀ SINH HOẠT QUÝ 1/2017 - B.TTN


          Cảm tạ ơn Chúa, một năm 2016 sắp sửa trôi qua. Hội Thánh Chúa trên khắp đất nước Việt Nam, cũng như trên toàn thế giới đang dần bước sang năm mới 2017 với nhiều mục tiêu mới. Hết thảy chúng ta đều hòa lòng mình với giai điệu của bài Thánh Ca 678 "LỜI TẠ ƠN CHÚA" như một lời tạ ơn vì những việc Chúa làm trên Hội Thánh thật không xiết kể!

          Năm 2017, Ban Điều Hành Thanh Thiếu niên quyết định chọn chủ đề Quý I/2017 là "VÂNG THEO CHÚA", câu gốc trong Giăng 10:27 như một lời tái xác quyết nương dựa nơi Chúa, vâng theo Ngài trong mọi hoàn cảnh. Trong quý này, BĐH sẽ lồng ghép một số nội dung sau:

          + BỒI LINH (Chúa nhật 08/01/2017): Diễn giả: Mục sư Quản nhiệm
          + Tập hát Tôn vinh Chúa sáng Mồng 1 tết
          + CHƯƠNG TRÌNH SINH HOẠT CUỐI NĂM
          + ÔN Kinh Thánh: "Lược sử tuyển dân Y-sơ-ra-ên". Diễn giả: MSQN. Nhằm sơ đồ hóa lịch sử tuyển dân của CHúa, các Vua cai trị, tên quốc gia ứng với từng thời kì.
          + Thảo luận chuyên đề: "Phương pháp học Kinh Thánh hiệu quả" Phụ trách: Thiên An
          + Và nhiều chuyện mục hấp dẫn khác.

          Rất mong các anh chị em cùng hiệp lòng cầu nguyện và trung tín tham gia sinh hoạt ban ngành! Nguyện xin Đức Chúa TRời Ba Ngôi ban phước dư dật trên hết thảy chúng ta !
          Xem LHD Quý I/2017 tại đây


Tác giả bài viết: BHD Thanh Thiếu Niên 2017

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!