Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Thông báo và lời ngõ


          Tính đến nay, trang Portal của B.TTN - HTTL Tân Nghĩa đã trải qua gần nửa năm thử nghiệm. Trong quá trình trang web hoạt động, đã nhiều kết quả khả quan thu nhận được. Trong đó, số lượng lượt xem, đóp góp ý kiến, tham gia xây dựng trang web ngày càng nhiều.
          Tổ Biên tập rất cảm ơn các cá nhân đã đóng góp xây dựng trang web trong thời gian vừa qua thông qua các kênh thông tin: trên chính trang web, trên Google Plus, Google mail, Điện thoại, ...
           Nhân dịp Giáng sinh sắp tới, chúng tôi rất mong Quý vị để lòng quan tâm, cung cấp cho Tổ Biên tập các tài liệu Dưỡng Linh liên quan đến Lễ Giáng sinh. Mọi thông tin, Quý vị gửi qua hộp thư điện tử: banbientap.thanhthieunien@gmail.com. Chúng tôi mong rằng, mỗi cá nhân khi truy cập trang web đều khám phá được nhiều lợi ích đang được truyền tải trên hệ thống.
        Ngoài ra, trong mùa Giáng sinh sắp tới, kể từ 01/12/2015, sẽ có nhiều bài đăng có nội dung hay, hấp dẫn được ra mắt. Đặt biệt, vào tối 24/12/2015, chúng tôi sẽ truyền hình trực tuyến trên hệ thống cổng LIVE của Web Portal (thời lượng khoảng 02:00:00) chương trình Lễ Giáng sinh 2015 của Hội Thánh. Rất mong Quý vị quan tâm theo dõi!




Tác giả bài viết: Tổ Biên tập


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!