Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Logo Ban TTN 2011


Logo ban Thanh Thiếu niên Hội Thánh Tin lành Tân Nghĩa
Nhân kỷ niệm 20 năm thành lập Hội Thánh (1992-2012)
(bản sao, kích thước trung bình 650x650 px)

Logo ban Thanh Thiếu niên (sau đây gọi tắt là B.TTN) được sử dụng trong các trang mạng thuộc quyền sở hữu của B.TTN như http://httltannghia.blogspot.com/p/cdgd-thanhthieunien.html. Việc sử dụng logo như một công cụ để tuyên truyền, trang trí,... phục vụ cho mục đích Cơ đốc, phi thương mại.

Với màu sắc Xanh dương phối trắng, tuy đơn giản nhưng mang ý nghĩa thể hiện cao:
- Màu xanh: thể hiện niềm hy vọng không phai tàn cho mỗi con cái Chúa, đó là ngày được sống trong Vương quốc đời đời phước hạnh cùng Đức Chúa Trời. Ý chí trường tồn, bất diệt, mang màu sắc trẻ trung, năng động của tuổi trẻ.
- Màu trắng: là tấm lòng cung kính, khiêm nhường, hạ mình trước Chúa, mời Ngài cai quản đời sống này để hướng dẫn con cái Chúa đi theo ý Ngài và phục vụ cho công việc Nhà Chúa.
- Thập tự giá: Niềm tin nơi Đức Chúa Jêsus Christ - Con Một của Đức Chúa Cha, là Đấng Cứu Rỗi toàn nhân loại, để ai đặt niềm tin nơi Ngài không bị hư mất mà được sự sống đời đời (Giăng 3:16)
- Dòng chữ "TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI": Là mục tiêu duy nhất trong các hoạt động của B.TTN. Mục tiêu ấy chính là Tôn vinh Đức Chúa Trời Ba Ngôi Chí Cao và Hiệp Một.





HÌNH ẢNH CÓ BẢN QUYỀN
Cấm sao chép, phát tán, làm giả dưới mọi hình thức
mà không có sự chấp thuận bằng văn bản của Trưởng ban Thanh Thiếu Niên - HTTL Tân Nghĩa



Bản quyền hình ảnh thuộc về
Ban Thanh Thiếu niên - Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa
Số 228 Cách mạng tháng 8, TT. Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận

Tháng 11/2012

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!