Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

THÔNG BÁO: Lịch trang trí Cổng thông tin điện tử dịp Giáng Sinh 2016



       Nhằm chuẩn bị cho Mùa Giáng sinh 2016 sắp tới, Ban Biên Tập và Quản trị website trân trọng thông báo lịch trang trí blog đón chào Giáng sinh như sau:

- Thời gian: Bắt đầu từ 15/10/2016 đến hết ngày 15/11/2016.
- Chủ đề: SỰ SÁNG CHO TRẦN GIAN
- Câu gốc: Giăng 8:12


       Trong quá trình chúng tôi trang trí blog, Tổ Quản trị sẽ hạn chế hoặc từ chối quyền truy cập vào Cổng TTĐT của một số cá nhân (truy cập đồng thời khoảng 5 lượt/s). Nếu gặp trường hợp không truy cập được, rất mong Quý vị thông cảm. Hoặc có thể liên hệ với Bộ phận kỹ thuật nếu cấp thiết: contact.bbtqt@gmail.com      httltannghia@gmail.com

Kính thông báo,

BAN BIÊN TẬP VÀ QUẢN TRỊ
Tổ Truyền thông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!