Thứ Hai, 1 tháng 5, 2017

Kết Quả Trò Chơi Đố Kinh Thánh Thương Khó - Phục Sinh 2017 B.TTN

        Chương trình Đố Kinh Thánh TK-PS 2017 bằng PowePoint của B.TTN đã được tổ chức bù vào hôm qua, Chúa nhật 30/4/2017 theo yêu cầu của Trưởng ban. Trò chơi nhằm mục đích giúp các ban viên được học, nhớ lại Lời Chúa qua phương pháp ứng dụng công nghệ thông tin, đồng thời khích lệ sự hợp tác, hiệp một giữa các thành viên trong B.TTN.
        Các đội chơi đã tham gia nhiệt tình. Qua đó nhớ và hiểu thêm những câu Kinh Thánh quý báu cho đời sống Thanh Thiếu Niên Cơ Đốc trên bước đường theo Chúa thông qua các nhân vật: Phi-e-rơ, Giu-đa Ích-ca-ri-ốt, Thô-ma, Ma-ri Ma-đơ-len...

        Sau đây là câu hỏi, đáp án và kết quả:

A- CÂU HỎI & ĐÁP ÁN:



B- KẾT QUẢ:

Đội 1. Đội trưởng: Văn Thiện/ Tổng điểm: 90/ THẮNG CUỘC.
Đội 2. Đội trưởng: Thúy Nga/Tổng điểm: 80.

Phát thưởng cho đội chiến thắng.

Thông tín viên: Hoàng Anh, Văn Thiện
Tác giả bài viết: BHD Thanh Thiếu Niên 2017.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!