Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

THÔNG BÁO: V/v Chương trình Đố Kinh Thánh - Thánh ca Thương khó - Phục sinh 2019 của Ban TTN

Số: 06/2019/TB-BTT
Số: 03/2019/DKT-BTTN

Tân Nghĩa, ngày 2 tháng 3 năm 2019

Nhằm giúp các thành viên có cơ hội tham gia học Lời Chúa qua nhiều phương pháp, khích lệ tinh thần đọc và học hỏi Lời Chúa, tăng tính gắn kết của các ban viên. Nay, BĐH Thanh Thiếu niên HTTL Tân Nghĩa trân trọng thông báo:

CHƯƠNG TRÌNH ĐỐ KINH THÁNH - THÁNH CA
THƯƠNG KHÓ - PHỤC SINH 2019

Nội dung:
1. Các phần Kinh Thánh liên quan đến chủ đề TK-PS bao gồm: Ê-sai, Ma-thi-ơ, Mác, Lu-ca, Giăng, Công vụ các Sứ đồ và Hê-bơ-rơ.
2. Các bài Thánh ca liên quan đến chủ đề TK-PS (Thánh ca của HTTLVN xuất bản từ năm 2011 trở đi)

Thời gian: 
1. Từ ngày 07/3 - 10/4/2019: Đố Kinh Thánh online.
- Hình thức: Trắc nghiệm khách quan và trắc nghiệm tự luận. Câu đố có trên website Hội Thánh lúc 00:00:00 ngày 07/3/2019 tại mục Đố Kinh Thánh hoặc mục Bài Đăng Mới Nhất. Hạn chót nộp bài là 19:59:59 ngày 10/4/2019. Giải thưởng cho 3 người trả lời đúng nhiều nhất và nhanh nhất, mỗi giải 1 Thẻ cào điện thoại trị giá 10.000đ.
- Lưu ý:
+ Chương trình chỉ áp dụng cho các thành viên thuộc Ban Thanh Thiếu niên HT. Tân Nghĩa và ĐN. Hàm Thạnh.
+ Các Tín hữu ngoài Hội Thánh vẫn được tham gia, xếp hạng và được trao giải.
+ Phần Cơ bản: Áp dụng ưu tiên cho Tín hữu mới tin Chúa (trong vòng 1 năm trở lại): Có 16 câu hỏi, mỗi câu đúng được 6,25đ. Trả lời sai hoặc không trả lời: trừ 1đ. Trưng dẫn sai: trừ 1đ. Ghi không đúng chính tả như bản Kinh Thánh Truyền thống 1926 (không viết hoa các danh xưng, tên riêng): trừ 1đ. Viết Danh Chúa bằng chữ thường: trừ 5đ.
    Phần Nâng cao: Áp dụng cho Tín hữu đã tin Chúa từ 1 năm trở lên: Có 20 câu hỏi (16 câu Cơ bản và 4 câu Nâng cao), mỗi câu đúng được 5đ. Trả lời sai hoặc không trả lời: trừ 1đ. Trưng dẫn sai: trừ 1đ. Ghi không đúng chính tả như bản Kinh Thánh Truyền thống 1926 (không viết hoa các danh xưng, tên riêng): trừ 1đ. Viết Danh Chúa bằng chữ thường: trừ 5đ.
+ Được truy cập Internet và các nguồn tham khảo khác.
+ Đáp án công bố trên website lúc 18:00:00 ngày 13/4 tại mục Bài Đăng Mới Nhất: https://httltannghia.blogspot.com/p/newpost.html. Trường hợp phúc khảo, thắc mắc về Thần học, quyết định của MS Quản nhiệm là quyết định cuối cùng.
+ Giải thẻ cào điện thoại sẽ được nạp trực tiếp vào số điện thoại của người chơi (áp dụng cho các mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile và Gmobile (Beeline)) trước 14:00:00 CN 14/4 và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.

2. Chúa nhật 14/04: Đố Thánh ca
- Hình thức: Trò chơi Âm nhạc (phiên bản Don't Forget the Lyrics)
- Lưu ý:
+ Được sử dụng Thánh ca. Không được sử dụng Internet và các phần mềm dò tìm Thánh ca.
+ Giải thưởng: Theo quy định của Ban ngành.

Thể lệ chi tiết về Chương trình Đố Kinh Thánh TK-PS 2019, xem TẠI ĐÂY.
Thông báo để các thành viên Ban Thanh Thiếu niên biết và tham gia./.




Nơi nhận:
- Trưởng ban TTN (để p/h t/h);
- B.TTN Đn.Hàm Thạnh (để t/b);
- T. Biên tập (để đ.web).


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!