Thứ Hai, 20 tháng 11, 2017

Soundtrack & Karaoke ĐÓN MỪNG GIÁNG SINH (Biệt Lễ Ca 01 - Bài hát Hợp ca Ban TTN - GS 2017)


       Bài hát "Đón Mừng Giáng Sinh" sẽ được Ban TTN tôn vinh Chúa theo thể loại Hợp xướng (bè nam nữ). Để hát tốt bài hát này, Ban Hướng dẫn TTN sẽ làm 1 file beat, karaoke không lời và đăng file này trên Youtube. Trưởng ban sẽ chia sẻ các file này qua email hoặc Facebook Messenger cho từng bạn ngay khi làm xong. Các ban viên có thể tải bài hát về điện thoại để sử dụng.

       Lưu ý: Vì lý do bản quyền, chỉ ai nhận được liên kết mới có quyền xem và tải bài hát & chỉ sử dụng nội bộ trong Hội Thánh, xin đừng chia sẻ ra bên ngoài. Ngoài ra, không được re-upload trên Youtube hoặc các trang mạng xã hội khác dưới mọi hình thức. File sẽ do kênh HTTL Tân Nghĩa chịu trách nhiệm quản lý. Bản quyền thuộc về tác giả.

       Để xem toàn bộ các bài hát tôn vinh của B.TTN, vui lòng xem TẠI ĐÂY.


Tác giả bài viết: BHD Thanh Thiếu niên

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!