Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

THÔNG BÁO: V/v Tập hát Giáng sinh 2017 của Ban Thanh-Thiếu niên



Nhằm chuẩn bị cho chương trình truyền giảng và kỷ niệm Chúa Jêsus Giáng Sinh năm 2017, Ban Điều hành trân trọng thông báo kế hoạch tập hát với nội dung như sau:

1. Thời gian: 
Các ngày Chúa nhật 26/11, 3/12, 10 và 17/12/2017. (4 buổi)
Lưu ý : Các chương trình đố kinh Thánh sẽ tạm ngưng trong thời gian này (trừ CT ĐKT Giáng sinh). 

2. Địa điểm:
Nhà nguyện Tin Lành Tân Nghĩa - Phòng nhóm B.TTN.

3. Nội dung:
Năm nay, theo như ý kiến của Trưởng ban và kế hoạch ban ngành, B.TTN sẽ tập 3 bài hát (thay vì 2 bài hát như các năm trước đây). Trong đó, có 1 bài hợp ca, bè nam-nữ.
Tên bài hát cụ thể sẽ do Trưởng ban hoặc phụ trách Đàn thông báo vào ngày 26/11. Song song đó, sẽ kết hợp với Ban Truyền thông đăng các bài hát này trên Kênh Youtube và website Hội Thánh.

Thông báo này thay cho lời mời các anh chị em trong lứa tuổi Thanh-Thiếu niên cùng tham gia để tôn vinh Chúa, ngợi ca chương trình cứu rỗi vĩ đại của Ngài. Nguyện xin Ba ngôi Đức Chúa Trời ban phước dư dật trên hết thảy quý anh chị em!

Thân chào!


Tác giả bài viết : Ban Điều Hành TTN 2017

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!