Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

THÔNG BÁO KHẨN: V/v các nhận xét có nội dung tà giáo


Số: 24/2018/BTT-KHAN

Trong thời gian qua, kênh Youtube HTTL Tân Nghĩa (https://www.youtube.com/c/httltannghia) nhận được một số nhận xét có nội dung xuyên tạc Lẽ thật trong Thánh Kinh, mang tính chất tà giáo (đặc biệt là tà giáo "Đức Chúa Trời Mẹ" với tên gọi đầy đủ là Hội Thánh của Đức Chúa Trời - Hiệp hội Truyền giáo Tin Lành Thế giới. Nhận xét này đã được Ban Truyền thông phát hiện và đánh dấu là spam. Ban Truyền thông (Mục vụ Truyền thông Đa phương tiện) không phân biệt hệ phái, nhưng không chấp nhận tà giáo đăng các thông tin sai lệch trên các kênh truyền thông do chúng tôi quản lý.

Nhận thấy, việc các tà giáo lợi dụng kênh Youtube của Hội Thánh để tuyên truyền, Ban Truyền thông xin Quý con cái Chúa, quý độc giả lưu ý: Khi phát hiện những nội dung tương tự, xin báo ngay cho chúng tôi qua email: tannghiamedia@gmail.com. Đồng thời không tin theo những điều sai trật này. Chúng tôi sẽ xử lý các nhận xét trong thời gian sớm nhất.

Rất mong sự hợp tác từ phía Quý vị !

Dưới đây là bài viết: Nhận biết chính giáo và tà giáo
https://httltannghia.blogspot.com/2018/04/nhan-biet-chinh-giao-va-ta-giao.html
Quý vị có thể tham khảo.

Nguyện Danh Chúa được vinh hiển.

BAN TRUYỀN THÔNG

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!