Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

GIỚI THIỆU: Lịch HD Quý 4-2018 Ban Thanh Thiếu niên: Ánh Sáng Cho Nhân Loại


Số: 22/2018/BTTN-LHD

Tạ ơn Chúa, suốt 9 tháng qua, với chủ đề xuyên suốt là HIỆP MỘT, Ban TTN đã học nhiều bài học Kinh Thánh liên quan, các tiểu mục bổ ích cùng nhiều trò chơi sinh hoạt thú vị.

Bước vào quý 4, Quý cuối cùng của năm 2018, chúng ta dâng lời cảm tạ Chúa vì chặng đường đã qua, Chúa ở cùng, ban phước trên ban ngành. Và, một quý mới, một mùa yêu thương lan tỏa khắp mọi ngả đường - NOEL MÙA YÊU THƯƠNG. Đây là lúc tình yêu của Đức Chúa Trời qua Chúa Giê-xu Christ chúng ta cần được bày tỏ.

Với chủ đề ÁNH SÁNG CHO NHÂN LOẠI, câu gốc trong Giăng 8:12, Ban TTN sẽ cùng nhau ôn lại các bài học Kinh Thánh liên quan đến Chúa Giáng Sinh. Song song đó là các mục: Danh nhân Cơ Đốc, Khoa học và Kinh Thánh, tập hát Quý 4, tập hát Giáng sinh 2018...Và đặc biệt sẽ là Chương trình truyền giảng Tin Lành hướng tới giới trẻ vào cuối năm của Ban TTN. Tờ chương trình sẽ được phát cho các ban viên vào CN 30.09.2018, cập nhật trên website và dán tại bảng tin để tiện theo dõi.

Ước mong rằng, qua chúng ta, ánh sáng Thiên thượng sẽ soi rọi cho nhiều người đang lầm lạc trong bóng tối của tội lỗi, nhiều người trở về tin nhận Chúa và sinh hoạt với Hội Thánh. Rất mong các ban viên TTN cầu nguyện đặc biệt cho chương trình này. Nguyện Danh Chúa được vinh hiển.


Ban Hướng dẫn Thanh Thiếu niên
Quý 4/2018.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!