Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Truyền Giảng Trung Thu Tại Điểm Nhóm Phan Sơn, Bình Thuận

Trung Thu là cơ hội tốt để Hội Thánh Chúa bày tỏ tình yêu thương cho thiếu nhi cũng như chia sẻ Tin Lành. Nhân dịp này, Điểm Nhóm Phan Sơn (thuộc Hội Thánh Phan Rí), tỉnh Bình Thuận phối hợp với Ban Hướng dẫn Thiếu Nhi Hội Thánh Sài Gòn, Tp. HCM thực hiện chương trình “Vui Trung Thu” và giới thiệu Phúc Âm với chủ đề “Tạ Ơn Đấng Ban Trăng Sáng”.

Tham dự chương trình có khoảng 370 thiếu nhi, trong đó có 360 em là thân hữu và khoảng 50 thân hữu là phụ huynh. Qua những phần đố vui, hoạt cảnh về sự sáng tạo, các em được giới thiệu về Đức Chúa Trời, là Đấng tạo dựng mặt trăng, cũng là Đấng dựng nên các em, yêu thương, và chăm sóc các em từng ngày.

Các hình ảnh ghi nhận (TĐ. Phan Nguyễn Tình Thương - HTTLVN.ORG)


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!