Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

KHUYẾN CÁO của Ban Truyền thông về tình hình dịch bệnh Covid-19 do virus SARS-CoV-2

Kết quả hình ảnh cho covid 19 virus
Tân Nghĩa, ngày 09 tháng 03 năm 2020

KHUYẾN CÁO

        Dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (COVID-19) đang diễn biến phức tạp, dịch bệnh đã lan rộng trên 100 quốc gia trên thế giới. Hiện, Việt Nam cũng đang có ca nhiễm bệnh COVID-19 này. Trước tình hình trên, Mục vụ Truyền thông HTTL Tân Nghĩa (BTT) đã có video clip khuyến cáo đăng tải ngày 08/03/2020. Nay, BTT xin tiếp tục có những lưu ý sau:

       1- Thực hiện theo sự hướng dẫn của công văn số 48/TGCP-VP ngày 01 tháng 02 năm 2020 của Ban Tôn giáo Chính phủ gửi Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam, trong đó có đoạn: nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế và chính quyền địa phương.

        2- Trước khi đến Nhà thờ, mỗi Tín hữu nên rửa tay bằng xà phòng hoặc nước rửa tay khô, dung dịch có cồn (>60 độ). Sử dụng khẩu trang khi di chuyển đến Nhà thờ/về nhà, hoặc khi cần thiết.

        3- Trên hết, chúng ta cần hết lòng nhờ cậy Chúa gìn giữ dân sự của Ngài khỏi bệnh dịch này, nương trên Lời Chúa trong Thi-thiên 91.

       Quý Hội Thánh có thể xem thống kê tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng chống cần thiết,... trên chuyên trang của Bộ Y tế: ncov.moh.gov.vn.

          Nguyện xin Chúa ban ơn lành trên hết thảy chúng ta!

BAN TRUYỀN THÔNG
Số: 04/2020/BTT-TB-KCYT

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!