Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

THÔNG BÁO THỜI GIAN DỰ KIẾN TỔ CHỨC LỄ THƯƠNG KHÓ - PHỤC SINH 2020

BAN TRUYỀN THÔNG
Số: 05/2020/BTT-TB




       Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Bình Thuận cũng như khắp cả nước, cảm ơn Chúa vì tại thị trấn Tân Nghĩa, Chúa cho vẫn bình an. Tuy nhiên, do việc tập trung đông người sẽ là nguy cơ tiềm ẩn lây lan dịch bệnh, do đó, xin Quý Tín hữu cầu nguyện, nếu Chúa cho, thì chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa Chịu Thương Khó và Phục Sinh năm nay vẫn sẽ được diễn ra theo như kế hoạch. Nếu dịch bệnh diễn biến phức tạp tại khu vực Tân Nghĩa, chương trình sẽ buộc phải điều chỉnh. Khi đó, Mục sư Quản nhiệm và Ban Chấp sự sẽ thông báo sau.
      Thời gian tổ chức dự kiến:
       - Lễ Thương khó: Thứ năm, ngày 09/04/2020
       - Lễ Phục sinh: Chúa nhật, ngày 12/04/2020

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!