Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2018

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG CHÚA NHẬT 09/12/2018 VÀ THÁNH LỄ BÁP-TÊM

Sáng Chúa nhật, ngày 09/12/2018, vào lúc 8h00 tại Nhà thờ Tin Lành Tân Nghĩa (228 CMT8, TT Tân Nghĩa, Hàm Tân, Bình Thuận) con dân Chúa tại Tân Nghĩa cùng nhóm nhau lại trong chương trình Thờ phượng và thi hành Thánh lễ Báp-têm.

Trong chương trình, Ban hát Các Ứng viên Báp-têm cũng dâng lên Chúa lời ngợi ca qua bài Thánh ca 188 "Ngợi Khen Dòng Huyết" với lòng ước nguyện:
"Ước Chúa dắt đến suối huyết tuôn đầy.
Cho tâm linh tôi rửa trắng trong đây;
Xin Chiên Con gội tôi bằng huyết quý,
Ắt tâm tôi tinh anh tuyết khôn bì."

“Đời sống cũ của bạn thế nào không quan trọng, khi bạn ăn năn và chịu Báp-têm, bạn đã chết đời sống cũ tội lỗi và đồng sống lại đời sống mới với Đấng Christ. Đó là khởi đầu của một cuộc đời phước hạnh và đẹp lòng Đức Chúa Trời”; “Báp-têm không phải là một lễ để "rửa tội" nhưng đó là một cam kết từ bỏ đời sống cũ tội lỗi, bất khiết để cùng sống đời sống mới phước hạnh với Chúa, trung tín yêu mến và phục sự Ngài trọn cuộc đời.” – Đó là lời tâm tình, khích lệ và cũng là Huấn từ của Mục sư Lê Văn Tiến, Quản nhiệm Hội Thánh dành cho các ứng viên nhận Thánh lễ Báp-têm sau nhiều tháng học giáo lý.

Báp-têm là Thánh lễ duy nhất mỗi tín hữu được dự một lần trong đời, khi họ tuyên xưng niềm tin và trở thành tín hữu chính thức của Hội Thánh. Do hồ Báp-têm của Nhà thờ Tin Lành Tân Nghĩa đã cũ, chưa có hồ Báp-têm mới nên sau khi nghe Mục sư giảng Lời Chúa, các ứng viên và con cái Chúa trong Hội Thánh cùng nhau đến một Hồ bơi của Tín đồ để làm lễ.

Niềm vui mừng trong Thánh lễ Báp-têm không chỉ là niềm vui khi được trở thành Tín hữu chính thức trong Hội Thánh, trong gia đình của Đức Chúa Trời, nhưng đó còn là niềm vui khi kinh nghiệm tội lỗi mình đã được Chúa xoá bôi, khi người tín hữu “cùng chết với Đấng Christ” trong giây phút chìm mình dưới mặt nước. Nguyện xin Chúa cho các ứng viên quyết tâm sống đẹp lòng Chúa. Xin Chúa giúp anh chị em giữ được lời hứa nguyện của mình với Ngài.

Chương trình Thờ phượng và Thánh lễ Báp-têm kết thúc lúc 10h00 cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MSQN./.

Ảnh. Nguyễn Dương, Hoàng Anh, Văn Thiện
Một số hình ảnh ghi nhận:


















Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!