Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

7 SỰ KIỆN NỔI BẬT TRONG NĂM 2018 CỦA HỘI THÁNH TÂN NGHĨA

2018 - Hội Thánh nhiều lúc đối diện với thử thách trăm bề, nhưng Chúa vẫn ở cùng, bằng nhiều cách, Hội Thánh Chúa vẫn được bình an. Qua mọi điều, chúng ta thấy được năng quyền của Đức Chúa Trời Ba ngôi Tể trị trên Hội Thánh. Như Lời Chúa đã phán: “Ấy chẳng phải là bởi quyền thế, cũng chẳng phải là bởi năng lực, bèn là bởi Thần ta.” (Xa-cha-ri 4:6)

Những thời khắc cuối cùng của năm 2018 đã đến gần, Ban Truyền thông kính mời Quý tôi con Chúa cùng nhau nhìn lại những sự kiện nổi bật nhất của Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa diễn ra trong năm 2018 để thêm lên lời tạ ơn Đức Chúa Trời.



Vào lúc 07h30 ngày 16/2/2018 (nhằm mồng 1 Tết Nguyên đán Mậu Tuất) tại Nhà thờ Tin Lành Tân Nghĩa (số 228 CMT8, TT. Tân Nghĩa, Hàm Tân) đã diễn ra chương trình thờ phượng Mừng Xuân Mới.

Tại buổi lễ, Hội Thánh cùng các ban hát dâng lên Đức Chúa Trời Ba ngôi lời ngợi vì những ơn lành của Ngài trong suốt năm qua.

Gia đình ÔB. MSQN tôn vinh Chúa & làm chứng

Lễ Dâng con của đôi bạn Chí Văn và Thanh Bình (16/2/2018)

2. Lễ Kỷ niệm Chúa Chịu Thương Khó & Phục sinh 2018
Kết thúc 2 chương trình, có thêm 1 Thân hữu tin nhận Chúa.
Ảnh: Đang cập nhật


Sáng 24/04/2018, Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa đã tổ chức Lễ Vu Quy cho đôi bạn Minh Thùy và Thanh Bình. Đúng 9h45 Cô dâu, Chú rể cùng Hai họ bước vào Nhà thờ trong nền Thánh nhạc trang nghiêm mừng Hôn lễ với sự chào mừng của Hội Thánh và Gia quyến.


Trải qua 3 ngày 2 đêm học Kinh Thánh và vui chơi trong sự dẫn dắt và ban ơn của Chúa, đặc biệt trên thời tiết, Trại hè TTN 2018 bước vào chương trình Bế mạc lúc 8h30, ngày 25/7/2018 tại resort Saint Mary (Tiến Phú, Tiến Thành, Tp.Phan Thiết).

Chương trình kết thúc lúc 12 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Huỳnh Huyền Vũ - Tổng Trưởng nhiệm. 


"Ước Chúa dắt đến suối huyết tuôn đầy.
Cho tâm linh tôi rửa trắng trong đây;
Xin Chiên Con gội tôi bằng huyết quý,
Ắt tâm tôi tinh anh tuyết khôn bì."
Đó chính là lời của bài Thánh ca 188 "NGỢI KHEN DÒNG HUYẾT" và cũng là lời ước nguyện của các Ứng viên Báp-têm.





Bắt đầu loạt chương trình Mừng Chúa Giáng sinh 2018 là chương trình Thờ phượng được tổ chức vào lúc 08h00, Chúa nhật 23/12/2018, và lúc 19h cùng ngày. Kết quả: 1 Thân hữu tin Chúa.


Trong chương trình, Hội Thánh và các ban hát đã dâng lên Chúa lời ngợi ca về tình yêu của Ngài qua các bài Thi ca, Thánh ca, Biệt Thánh ca... Mục sư QN tiếp tục giảng luận sứ điệp về Ngôi Lời. Sau lời kêu gọi, có 1 Thân hữu bằng lòng tiến lên cầu nguyện tin Chúa.

HỘI THÁNH TIN LÀNH TÂN NGHĨA
BAN TRUYỀN THÔNG
Tháng 12/2018

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!