Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

CHƯƠNG TRÌNH 2: Lễ Kỷ niệm Chúa Giê-xu Giáng Sinh tối 23/12/2018 tại HTTL Tân Nghĩa

Giáng Sinh đã đến thật gần, đến đỗi người ta không chỉ nhìn thấy mà còn có thể chạm tay vào nó một cách rõ ràng. Đó là những cây thông được thắp đèn rực sáng trước những Nhà thờ, trung tâm thương mại; là những ly cà phê đặc quánh bốc khói thơm lừng giữa nền nhạc Giáng Sinh kinh điển len lỏi trên các góc phố thị thành. Thật chẳng phải ngẫu nhiên mà Giáng Sinh được gọi là mùa đẹp nhất trong năm, bởi khắp nơi được giăng lên những ánh đèn ấm cúng trong tiết trời se lạnh, bởi đó cũng là mùa những món quà được trao tay để thay cho lời chúc an lành, hạnh phúc. Nhưng, có lẽ ít ai biết rằng, món quà Giáng sinh ý nghĩa nhất, tuyệt vời nhất đã được Đức Chúa Trời ban tặng cho toàn thể nhân loại cách đây 2018 năm, đó chính là - NGÔI LỜI GIÁNG THẾ.

NGÔI LỜI GIÁNG THẾ cũng chính là chủ đề của Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng sinh năm nay. Chương trình được bắt đầu lúc 19h00, ngày 23/12/2018 tại Nhà thờ Tin Lành - Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Tân Nghĩa trên nền Thánh nhạc du dương của bản thánh ca bất hủ: Đêm Yên Lặng.

Cảm tạ ơn Chúa, mặc dù  có những cơn mưa rào bất chợt nhưng Chúa cho vào thời điểm tổ chức chương trình, thời tiết được tạnh ráo. Hiện diện gồm có: MS Lê Văn Tiến - Quản nhiệm HT - Chủ lễ; MS Nguyễn Văn Quá, con dân Chúa HT Tân Nghĩa, điểm nhóm Hàm Thạnh cùng quý vị Thân hữu khách mời.

Trong chương trình, các Ban hát lễ cùng Hội Thánh đã dâng lên Chúa những bài thi ca, những bản nhạc... ca tụng tình yêu vĩ đại của Đức Chúa Trời.

Với sứ điệp NGÔI LỜI GIÁNG THẾ, MS Chủ lễ đã có lời Chúa cho Hội Thánh cùng quý Thân hữu về phương cách và mục đích mà "Ngôi Lời Giáng Thế". Sau lời kêu gọi của MS Chủ lễ, đã có 1 Thân hữu bằng lòng ăn nă, tin nhận Chúa.

Chương trình kết thúc lúc 21h00 sau lời cầu nguyện Chúc phước của MS Lê Văn Tiến - Quản nhiệm Hội Thánh. Sau đó, Quý MS, Ban Chấp sự, Hội Thánh cùng Quý Thân hữu cùng thông công với nhau qua tiệc Mừng Chúa Giáng sinh.


Ảnh: Hoàng Anh, Văn Thiện, Trung Châu.
Một số hình ảnh ghi nhận: (tiếp tục cập nhật)


 Khung cảnh Giáng sinh trước cổng Nhà thờ


 MS Nguyễn Văn Quá - cầu nguyện khai lễ

 Chấp sự Nguyễn Ân - Thư ký HT
Đọc Thánh sử Chúa Giáng sinh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!