Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

GIỚI THIỆU: Chương trình Sinh hoạt Quý 1-2019 Ban TTN


Số: 26/2018/BTTN-LHD

Cảm tạ ơn Chúa, một năm 2018 vừa qua, Chúa đã gìn giữ hết thảy chúng ta trong sự bình an. Năm 2019 đang đến gần, trong chương trình sinh hoạt quý 1-2019, chủ đề được chọn là TRƯỞNG THÀNH THUỘC LINH. Câu gốc trong Ê-phê-sô 4:14-15 "14 Ngài muốn chúng ta không như trẻ con nữa, bị người ta lừa đảo, bị mưu chước dỗ dành làm cho lầm lạc, mà day động và dời đổi theo chiều gió của đạo lạc, 15 nhưng muốn cho chúng ta lấy lòng yêu thương nói ra lẽ chân thật, để trong mọi việc chúng ta đều được thêm lên trong Đấng làm đầu, tức là Đấng Christ." 

Trong quý này, Ban TTN sẽ có các chương trình:
- Bồi Linh quý 1-2019 do MSQN giảng luận.
- Chương trình Thảo luận "Ánh sáng cho trần gian" (lịch bù) do tập hát Giáng sinh 2018.
- Chương trình Thảo luận "Trưởng thành Thuộc linh".
Cùng nhiều tiểu mục khác như PP học Kinh Thánh hiệu quả, Chuyện hay ý đẹp...

Rất mong các anh chị em trong lứa tuổi Thanh niên, Thiếu niên cùng tham gia và cầu nguyện cho Chương trình Sinh hoạt Ban TTN hằng tuần. Nguyện xin Chúa ở cùng, ban phước trên hết thảy chúng ta. Emmanuel!


Ban Hướng dẫn Thanh Thiếu niên
Quý 1-2019

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!