Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Đây là Môn Đồ Hóa – Đây là Hội Thánh

Đây là Môn Đồ Hóa – Đây là Hội Thánh

Một trong những mục đích lớn nhất của mỗi một Cơ Đốc nhân chính là thực hiện Đại Mạng Lệnh mà Chúa Giê-xu đã truyền lại cho tất cả chúng ta trước khi Ngài trở về Thiên Đàng. Chúa Giê-xu phán:
“Tất cả thẩm quyền trên trời dưới đất đã giao cho Ta. Vậy, hãy đi khiến muôn dân trở nên môn đồ Ta, hãy nhân danh Đức Chúa Cha, Đức Chúa Con và Đức Thánh Linh làm báp-têm cho họ và dạy họ giữ mọi điều Ta đã truyền cho các con. Và này, Ta luôn ở với các con cho đến tận thế” – Ma-thi-ơ 28:18-20 (HĐTT)

Có phải ngày nay chúng ta vẫn đang tiếp tục thực hiện theo ý muốn Chúa giống như những tín hữu những thế hệ ban đầu? Có khi nào chúng ta bị chi phối bởi những hoạt động không đem đến sự cứu rỗi cho những người hư mất? Như thế nào là sự truyền giáo và môn đồ hóa thật? Chúa muốn Hội Thánh Ngài tập trung vào những điều gì?
Tất cả những câu hỏi đó sẽ được đề cập đến trong video dưới đây.
Video được chia sẻ bởi Mục sư Kelly và Niki Tshibaka tại Hội nghị Foursquare Connection năm 2011 với thông điệp:
“Chúng ta nghĩ sao nếu như mỗi chúng ta, trong vai trò là các nhà lãnh đạo, bớt tập trung vào những điều mang đến sự thú vị trong Hội Thánh mà tập trung nhiều hơn vào việc môn đồ hóa?”

Nhận thấy tầm quan trọng của sứ điệp này, Tổ Biên tập - Ban Biên tập và Quản trị Website B.TTN - HTTL Tân Nghĩa xin được trích lại video do nhóm Tin Lành Trẻ dịch và chia sẻ tới quý độc giả với mong muốn mỗi chúng ta có dịp nhìn nhận lại định nghĩa thật của sự môn đồ hóa (làm chứng về Chúa, chăm sóc, huấn luyện tín hữu mới) so với những điều mà ngày nay chúng ta đang thực hiện.
Chúng tôi cũng hy vọng rằng bạn cũng sẽ nhận được sự khích lệ để ngày càng sốt sắng hơn trong việc rao truyền phúc âm cứu rỗi cho muôn người.

Video: Đây là Môn Đồ Hóa – Đây là Hội Thánh

Nguồn Video: ThisIsDiscipling.Org
 và trang web: tinlanhtre.net

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!