Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

THƠ: Mùa Xuân Đến

Mùa Xuân Đến


Mùa xuân đến là mùa tình yêu đến 
Bao yêu thương thể hiện khắp nơi nơi 
Cây cối yêu nhau nở lộc đâm chồi 
Chim vang tiếng du dương đầy ấm áp 

Mùa xuân đến là mùa vui sum họp 
Từng đoàn người lũ lượt kéo về quê 
Ai nấy hân hoan, hớn hở đi về 
Vui đoàn tụ trong tình yêu âu yếm. 

Mùa xuân đến là mùa đi thăm viếng 
Người với người ríu rít tiếng yêu thương 
Chúc cho nhau năm mới an khương 
Phúc lộc đến cho mọi người trên đất. 

Mùa xuân đến là mùa hy vọng nhất 
Cho tương lai, cho những tháng năm dài 
Cuộc đời mình đẹp đẽ như hoa mai 
Ai cũng thế mong Trời cho sung mãn. 

Mùa xuân đến là mùa đem tươi sáng 
Đến cho tôi, đến cho bạn đó thôi 
Mùa xuân nầy, xin để Chúa lên ngôi 
Tôi và bạn tôn thờ Ngài mãi mãi. 

Bình Tú Ngọc
Nguồn: vietchristain.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!