Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Thư Ngỏ: V/v Kêu gọi các ban viên Thanh Thiếu niên mời Thân hữu tham dự các Chương trình Lễ Thương khó và Phục sinh 2018

HỘI THÁNH TÂN NGHĨA 
BAN ĐIỀU HÀNH THANH THIẾU NIÊN 
Số: 06/2018/BTTN-TN

THƯ NGỎ
V/v Mời Thân hữu tham dự các Chương trình Lễ Thương khó và Phục sinh 2018


Các ban viên Thanh Thiếu niên HTTL Tân Nghĩa thân mến,

Cứu tội nhân là mục đích trọng yếu của Chúa Cứu thế Giê-xu khi Ngài đến thế gian và đó cũng chính là Đại Mạng Lệnh mà Ngài đã ủy thác cho mỗi con dân Chúa trong Hội Thánh trước khi Ngài Thăng thiên.

Vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm nay, HT Tân Nghĩa cũng như Hội Thánh Chúa tại Việt Nam sẽ bước vào Lễ Kỷ niệm Chúa Chịu Thương khó & Phục sinh. Đây là một dịp rất tốt để Tin Lành của Chúa được rao giảng. Nắm bắt cơ hội quý báu đó, BĐH tha thiết kêu gọi các ban viên Thanh Thiếu niên cùng hiệp lòng cầu nguyện và nỗ lực mời gọi Thân hữu là bạn bè trong trường học, đồng nghiệp trong công ty, người thân... đến tham dự với Hội Thánh chúng ta.

BĐH đã thiết kế riêng các Thiệp mời để gửi đến Quý Thân hữu. Thiệp mời này các ban viên có thể điền tên thông qua tính năng chỉnh sửa ảnh trên ứng dụng Messenger Facebook. Trưởng ban sẽ nhắc lại thông báo này trong các buổi sinh hoạt ban ngành để các ban viên được biết.

Một lần nữa, rất mong sự cộng tác của các ban viên trong công tác mời gọi Thân hữu, "...vì biết rằng công khó của anh em trong Chúa chẳng phải là vô ích đâu" (I Côr 15:58).



BAN ĐIỀU HÀNH THANH THIẾU NIÊN 2018
Trưởng ban Phạm Thị Thúy Nga

NHẤN VÀO ĐÂY ĐỂ TẢI THIỆP MỜI
(Đang sửa lỗi, vui lòng quay lại sau)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!