Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2019

Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam thăm và chúc mừng Ban Tôn giáo Chính Phủ nhân dịp Tết 2019

Chiều ngày 17/01, Tổng hội - Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam do Mục sư Huỳnh Huyền Vũ, Tổng Trưởng nhiệm làm trưởng đoàn đã tới thăm và chúc mừng Ban Tôn giáo Chính phủ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tiếp đoàn có ông Bùi Thanh Hà, Phó Trưởng ban Ban Tôn giáo Chính phủ và bà Thiều Thị Hương Vụ trưởng Vụ Tin Lành cùng các lãnh đạo của Vụ đã tiếp đón đoàn.

Thay mặt Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam, Mục sư Huỳnh Huyền Vũ gửi lời chúc mừng năm mới hạnh phúc, thành công tới toàn thể lãnh đạo và công chức, viên chức Ban Tôn giáo Chính phủ. Mục sư Huỳnh Huyền Vũ cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Tôn giáo Chính phủ đối với các hoạt động của Hội Thánh trong thời gian qua.

Ông Bùi Thanh Hà cảm ơn Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam đã đến thăm Ban Tôn giáo Chính phủ nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Ông Bùi Thanh Hà đánh giá cao những đóng góp của Hội Thánh trong hoạt động xã hội, từ thiện nhân đạo, các phong trào xây dựng và phát triển đất nước, đồng thời mong muốn Hội thánh phát huy những kết quả đạt được, có những bước phát triển tốt đẹp trong năm mới 2019.

Ông Bùi Thanh Hà chúc Mục sư Huỳnh Huyền Vũ, các thành viên trong đoàn và toàn thể tín hữu Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam một năm mới an lành tràn đầy phước hạnh từ Thiên Chúa.

BTT.


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!