Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

CT Thờ phượng Chúa nhật 29-05-2016


          Sáng Chúa nhật 29.05.2016, tại Nhà nguyện Tin Lành Tân Nghĩa (228, CMT8, Hàm Tân, Bình Thuận), các Tín hữu tại Tân Nghĩa hân hoan nhóm lại trong chương trình Thờ phượng Chúa. Hiện diện gồm có quý Mục sư, Truyền đạo, con cái Chúa tại HT Tân Nghĩa, HN. Hàm Thạnh và các Tín hữu tại Khánh Hòa.

          Sau phần hát dẫn,  Ms. Quản nhiệm cầu nguyện khai lễ. Hội Thánh tôn vinh Chúa các bài Thánh ca cách mạnh mẽ. Trong chương trình, các Bài Thánh ca, Kinh Thánh đọc đối đáp với nội dung ca ngợi, tôn vinh ba ngôi Đức Chúa Trời.
                          - Thánh ca 102: "Bây Giờ Tôi Tin"
                          - Thánh ca 271: "Ngài Dìu Dắt Tôi"
                          - Thánh ca 184: "Huyết Chiên Con Bôi Sạch Lòng"
                          - Thánh ca 236: "Nguyện Đời Tôi Dâng Chúa"
         

          Trong thì giờ Giảng luận, Ms. Quản nhiệm có Lời Chúa cho Hội Thánh với chủ đề: LÒNG KHAO KHÁT ĐỨC CHÚA TRỜI, Kinh Thánh: Thi-thiên 42:1-5, Câu gốc: Thi-thiên 42:5. Khích lệ tôi con Chúa khao khát Đức Chúa Trời trong mọi điều, sống tín trung với Ngài, giữ vững đức tin, ra sức truyền giảng Tin Lành, đem nhiều người về với Chúa. Ms. Quản nhiệm đưa ra các vấn đề cần cầu nguyện:
                          - HT Tân Nghĩa: Khích lệ tôi con Chúa sống tín trung với Chúa, giữ vững đức tin, ra sức truyền giảng Tin Lành, đem nhiều người về với Ngài.
                          - Ban Âm nhạc: Chuẩn bị khai giảng lớp học đàn để bổ sung nhân sự cho ban Âm nhạc của HT Tân Nghĩa và ĐN Hàm Thạnh... Dự kiến lễ khai giảng sẽ tổ chức vào thứ 2, ngày 06/06/2016 tại Nhà nguyện Tin Lành Tân Nghĩa. Mọi tin tức từ chương trình này, tổ Truyền thông sẽ đăng tải thường xuyên tại mục BAN ÂM NHẠC >> Nhạc lý Organ để các tín hữu và các giáo viên, học viên nắm rõ.

          Chương trình Thờ phượng kết thúc lúc 10h10 sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Quản nhiệm.

* Một số hình ảnh ghi nhận:


Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!