Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Giới thiệu loạt bài CUỘC ĐỜI GIÔ-SÉP

         Kính chào Quý con cái Chúa, Thánh Kinh Hè năm nay, Khối Thiếu Nhi - UB.TTN Tổng Liên Hội HTTLVN (MN) lấy chủ đề: CUỘC ĐỜI GIÔ-SÉP - CHUYẾN ĐI KỲ THÚ. Chuyện kể về cuộc đời chàng thiếu niên Giô-sép với những bước thăng trầm. Qua đó, chúng ta học được nhiều bài học Kinh Thánh lý thú. Thiếu niên Giô-sép tin cậy Chúa đã đưa đến cho chúng ta 5 điều cần học được qua cuộc đời của Giô-sép là:

• K1: Kiên trì
• K2: Khả năng
• K3: Khôn ngoan
• K4: Khoan dung
• K5: Khiêm nhường

 

         Tổ Biên tập trân trọng giới thiệu loạt bài học này trên hệ thống Cổng thông tin điện tử của Hội Thánh tại địa chỉ: www.httltannghia.blogspot.com với lịch đăng tải cụ thể như sau:

  • Thời gian: 07 giờ 00 phút, các ngày thứ 2, 4, 6 hàng tuần, bắt đầu từ tuần sau, thứ 4 (01/06/2016).
  • Tác giả: Thầy Phạm Xuân Trí (Tổ Biên tập lấy tên theo đúng nguyên tác là "XuânThu").
         Vậy, Tổ Biên tập kính mong sự quan tâm đón đọc của Quý vị Tín hữu khắp nơi xa gần đặc biệt là các em Thiếu Nhi. Tổ Biên tập hẹn gặp lại Quý vị trong các bản tin tiếp theo.


Tác giả bài viết: Tổ Biên Tập

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!