Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

THÔNG BÁO: Thánh Kinh Hè 2016 - Chuyến Đi Kỳ Thú


      Với Chủ đề: CUỘC ĐỜI GIÔ-SÉP - CHUYẾN ĐI KỲ THÚ hứa hẹn sẽ đem đến cho các em Thiếu nhi Tin Lành một mùa hè đầy thú vị và bổ ích. Ngày hôm qua, 23/05/2016, bộ phận kỹ thuật đã cho đăng tải trọn bộ các file MP3, MP4, PowerPoint các bài hát Thánh Kinh Hè năm nay. Quý vị có thể xem tại đây.   (Tổ Truyền thông không cho phép Quý vị tải về. Chúng tôi luôn khuyến khích Quý vị mua DVD bản gốc do UB.CĐGD Tổng Liên Hội ấn hành và giữ bản quyền để tôn trọng công sức của các anh em trong đoàn và các em thiếu nhi đã dày công làm đĩa múa, nhạc và các giáo trình Thánh Kinh Hè)
      Nguyện xin Chúa chúc phước dư dật cho chương trình này!


Quý vị vui lòng liên hệ với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục (155 Trần Hưng Đạo, Q.1, Tp.HCM để biết thêm thông tin chi tiết).

Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông 2016

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!