Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

THƯ KÊU GỌI CỘNG TÁC CHO WEBSITE CỦA HỘI THÁNH

Kính chào Quý Tôi-Con Chúa trong tình yêu của Cứu Chúa Jêsus Christ!

Trang web mà Quý vị đang truy cập được xây dựng dựa trên nền tảng 1 blog do Google cung cấp miễn phí. Trang web được thiết lập vào cuối tháng 5/2015 đến nay đã gần 2 năm. Trong khoảng thời gian đó, trang web đã truyền tải đến quý độc giả nhiều nguồn thông tin quý báu như các chuyên mục Dưỡng Linh, Khoa học thường thức, Các chương trình sinh hoạt của Hội Thánh...

Mặc dù vậy, do khối lượng công việc lớn mà nhân sự thì có hạn. Mỗi năm, Ban Truyền thông (BTT) đều mời bổ sung tác giả cộng tác nhưng vẫn không đủ nhu cầu. Bên cạnh đó, do công tác quản lý nhân sự chưa thật sự hiệu quả, một số đối tượng đã đăng các nội dung Tà giáo gây cớ vấp phạm cho nhiều Tín hữu. Do đó, trong năm nay, BTT ưu tiên mời tác giả là Tín hữu hiện đang sinh hoạt tại HT. Vậy BTT kính mời các Trưởng ban ngành sinh hoạt trong và ngoài Hội Thánh chụp hình, lưu lại thông tin những Chương trình Sinh hoạt của ban mình hàng tuần và gởi hình ảnh cũng như bài viết về cho Ban Truyền thông Website theo địa chỉ: httltannghia@gmail.com hoặc contact.bbtqt@gmail.com để chúng tôi kịp thời cập nhật những thông tin cần thiết, cấp bách và bổ ích đến quý độc giả xa gần. Nguyện xin Chúa ban phước lại dư dật trên quý ban ngành để chúng ta cùng chung tay xây dựng website của HT ngày càng tốt hơn.
- Đồng thời xin mời quý con cái Chúa nào có khả năng viết bài, quý vị có thể sáng tác thơ, truyện ngắn, tùy bút, bài làm chứng, hồi ký, truyện ký...và cả những bài sưu tầm xin gởi về địa chỉ nêu trên để chúng tôi xem xét và đưa vào website của Hội Thánh. Xin nhớ ghi nguồn bài viết để rõ ràng, rành mạch về bản quyền tác giả.

Làm sao để Website của HTTL Tân Nghĩa được phong phú và đa dạng và thật sự hữu ích cho cả đời sống thuộc linh? Chúng ta cần góp sức với nhau ngay hôm nay qua việc giới thiệu trang web, viết bài cộng tác, tham gia bằng tất cả khả năng của Quý vị.

Sự cộng tác của Quý vị sẽ đem lại nhiều ích lợi trong công tác gây dựng trang web Hội Thánh! 

BAN TRUYỀN THÔNG

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd44w2GXdOS0eQn8tdCuxXG5AsStctWNBlzvAjWTfxP5K31rg/viewform?usp=sf_link

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!