Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Hướng dẫn sử dụng Hệ thống Dữ liệu Âm nhạc và Lớp học trực tuyến (Google Classroom) của Ban Âm nhạc Hội Thánh Tân Nghĩa

Bắt đầu từ ngày 01/02/2018, Ban Âm nhạc sẽ tạo riêng chuyên trang dành riêng cho việc chia sẻ file và hỗ trợ học tập môn Nhạc lý Căn bản - Nâng cao (Google Classroom). Trang này do Ban Âm nhạc và Ban Truyền thông cùng quản lý.

Ngoài các chức năng cơ bản của trang: https://httltannghia.blogspot.com/p/musicdata.html, đến với chuyên trang này, Quý vị còn được sử dụng nhiều chức năng nâng cao chỉ danh riêng cho Tín hữu HTTL Tân Nghĩa và Học viên Ban Âm nhạc.

Quản trị viên có quyền từ chối đăng nhập đối với khách truy cập không phải Tín hữu hiện đang sinh hoạt tại HTTL Tân Nghĩa.

Một số điều cần lưu ý:
- Đây là trang web dành riêng cho việc học Nhạc lý và các hoạt động đi kèm.
- Chỉ có Quản nhiệm, Tín hữu hiện đang sinh hoạt tại HTTL Tân Nghĩa mới được cấp mã truy cập vào hệ thống. Điều đó có nghĩa là: bất cứ ai không phải là Tín hữu HT, dù ở cương vị nào, cũng không được phép truy cập và tải dữ liệu từ hệ thống.


Để thuận tiện cho việc sử dụng, trước khi đăng nhập, Quý vị cần có 1 tài khoản Gmail để Ban Âm nhạc sẽ gửi mã đăng nhập cho Quý vị thông qua email này. Dưới đây là các bước cơ bản cho việc đăng nhập và sử dụng:

Bước 1: Truy cập vào trang https://classroom.google.com và chọn biểu tượng "+"




Bước 2: Click chọn mục cần tra cứu và tiến hành tải file/folder.






BAN ÂM NHẠC HTTL TÂN NGHĨA 2018

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!