Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Báo cáo kết quả sửa chữa và nâng cấp hệ thống lần 4 năm 2015

BAN BIÊN TẬP VÀ QUẢN TRỊ WEBSITE
Tổ Quản trị

BÁO CÁO KẾT QUẢ HOẠT ĐỘNG CỦA HỆ THỐNG

         Sau 2 ngày sửa chữa và nâng cấp hệ thống định kì (lần 4/2015), Tổ Quản trị đã tiến hành tu sửa toàn bộ hệ thống. Một số mục được nâng cấp, đổi mới cả về hình thức lẫn nội dung. Cung cấp đến độc giả một kênh tương tác thuận lợi trên cả thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng,... Loại bỏ những trang giả mạo, chứa các đoạn mã gây hại cho người truy cập. Được 98.41% các công ty sản xuất phần mềm diệt virus đánh giá là trang web sạch và thân thiện với người dùng.
         Tính đến ngày 1/9/2015, trang web của Hội Thánh đã tồn tại được 100 ngày, số lượng lượt xem là 5580. Trung bình gần 56 lượt xem 1 ngày đạt tỉ lệ 74.67% yêu cầu đề ra. Các kỹ thuật viên đang cố gắng hết sức để đến đầu Quý 1 năm 2016, trang web chính thức đi vào hoạt động theo tên miền http://httltannghia.blogspot.com. Nếu hoàn thành sớm hơn thì nhanh nhất là đến dịp Lễ Mừng Chúa Giáng Sinh năm nay, trang web sẽ đổi mới toàn diện với những hình ảnh Giáng sinh được trang trí cùng nội dung vô cùng phong phú, đặc biệt là phần truyền hình trực tuyến chương trình Thánh nhạc truyền giảng Giáng sinh (24/12).
        BBT&QT rất cảm ơn những ý kiến đóng góp của Quý độc giả trong thời gian qua và rất mong Quý vị tiếp tục quan tâm, giới thiệu và đóng góp ý kiến cho trang web ngày một hoàn thiện hơn.
         Trân trọng !

HTTL Tân Nghĩa 9/2015

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!