Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

THƠ: Đấng Chăn Giữ Tôi


THƠ: ĐẤNG CHĂN GIỮ TÔI
Là chiên của Đấng từ nhân
Tôi được Chúa giữ, Chúa chăn yên lành
Đưa tôi đến thảm cỏ xanh
Nước trong ngon ngọt sẵn dành con ơi!
Chúa quyền năng Đấng tuyệt vời
Bổ linh hồn lại, dẫn tôi trên đường
Lối công bình, nẻo yêu thương
Tôn cao Danh Chúa chẳng vương u hoài
Trong trũng bóng chết trần ai
Vẫn không sợ hãi trước tai ương gì
Chúa luôn hướng dẫn, cùng đi
Trượng, gậy an ủi chẳng chi lo buồn
Chúa dọn bàn cho luôn luôn
Trước mặt thù nghịch, với muôn mưu đồ
Dầu Linh Chúa xức dầu cho
Chén tràn phước hạnh, thơm tho trọn đời
Sự thương xót Chúa theo tôi
Ở trong Nhà Chúa vui cười bền lâu.
****---****

Hoa núi rừng

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!