Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Thông báo triển khai phần chơi Đố Kinh Thánh nhân dịp Tết Trung Thu 2015

TRUNG THU - CẢM TẠ CHÚA
THÔNG BÁO
V/v Triển khai phần chơi Đố Kinh Thánh
nhân dịp Tết Trung Thu (Chúa Nhật 27.09.2015)
------*****------


            Tết Trung Thu năm nay diễn ra vào Chúa Nhật 27/09/2015 (15/08 ÂL). Ngoài buổi sinh hoạt Trung Thu của các Ban ngành trong Hội Thánh, Ban Biên tập và Quản trị website B.TTN-HTTL Tân Nghĩa sẽ tổ chức phần thi Đố Kinh Thánh với chủ đề "TRUNG THU - CẢM TẠ CHÚA", dựa trên câu gốc Thi-thiên 8:1,3_"Hỡi Đức Ghê-hô-va là Chúa chúng tôi, Danh Chúa được sang cả trên khắp trái đất biết bao; Sự oai nghi Chúa hiện ra trên các từng trời! Khi tôi nhìn xem các từng trời là công việc của ngón tay Chúa. Mặt trăng và các ngôi sao mà Chúa đã đặt." ngay trên web của Hội Thánh.
            Không phân biệt lứa tuổi, các Tín hữu HTTL Tân Nghĩa, hoặc thuộc các Hội Thánh Tin Lành khác đều được quyền tham gia. Để tham gia, Quý vị cung cấp tên, câu trả lời và gửi vào hòm thư: dkttannghia@gmail.com. Bài có nhiều câu trả lời đúng và nhanh nhất sẽ được giải thưởng của chương trình. Bài tham gia sau thời gian quy định sẽ không được duyệt.
         Nội dung: 10 câu đố (10/câu) liên quan đến lĩnh vực khoa học, thiên nhiên và vũ trụ (cả Cựu Ước và Tân Ước).
          Thời gian: 1 tuần (từ 19h00, thứ bảy 19/9 đến 18h59, thứ bảy 26/7/2015)
          Giải thưởng: 1 thẻ cào điện thoại trị giá 10.000 VNĐ.

Đáp án sẽ được công bố trên website vào 15h00, Chúa Nhật 27/9/2015.

Xin lưu ý: Để đảm bảo công bằng trong khi tham gia chương trình, Quý vị không được sử dụng phần mềm dò tìm Kinh Thánh VietBible hoặc các phần mềm, chương trình có chức năng tương đương.
Để tham gia và xem các câu hỏi, Quý vị click vào đây hoặc truy cập vào mục Dưỡng Linh -> Đố Kinh Thánh hoặc vào mục Thông tin Website -> Bài đăng mới nhất -> ĐKT Trung Thu 2015



Tác giả bài viết: Tổ BIÊN TẬP

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!