Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

THƠ: Chẳng sợ chi


ThơCHẲNG SỢ CHI
"Hãy vững lòng bền chí, chớ run sợ, chớ kinh khủng;
 vì Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi vẫn ở cùng ngươi trong mọi nơi ngươi đi." - Giô-suê 1:9

Chúa tôi là Đấng Quan Phòng
Nên tôi chẳng sợ, yên lòng cậy trông
Cho dù mưa gió cuồng phong
Tôi luôn biết rõ Chúa không xa rời
Ngài ban sự sống đời đời
Thỏa lòng tôi hát dâng lời tạ ơn !
Ngài theo tôi mỗi bước chơn,
Đời tôi có Chúa phước ơn mọi điều
Dù cho gian khổ bao nhiêu,
Ngài luôn kịp lúc, sớm chiều giúp tôi.
Thuyền đời giữa biển nổi trôi,
Ngài cầm tay lái đưa tôi vào bờ.
Sức Ngài tôi mãi trông chờ
Danh Ngài tôi mãi tôn thờ ngợi ca !
Có ai vinh hiển bằng Cha
Có ai kỳ diệu bao la tình Trời
Có ai hằng hữu đời đời
Có ai toàn thiện ban Lời Khôn Ngoan ?
Chỉ duy Chúa ở Thiên đàng
Đấng ban hy vọng, bình an đời đời !
Đến đây với Chúa bạn ơi,
Yên lòng, chớ sợ người đời làm chi !
Khi ta có Chúa trị vì
Không ai có thể hại gì đến ta !

Tiểu Minh Ngọc
Nguồn: vietchristian.com
Biên tập: Tổ Biên tập


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!