Thứ Hai, 8 tháng 2, 2016

CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG TẾT BÍNH THÂN 2016



CHƯƠNG TRÌNH THỜ PHƯỢNG TẾT BÍNH THÂN 2016
 
                  Vào lúc 07h30 sáng Thứ Hai ngày 08/02/2016 (Mồng 1 Tết), Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa dành thì giờ đầu năm mới để thờ phượng, chúc tôn Chúa. Hiện diện gồm ÔB. Mục sư Quản nhiệm, BTS-CS/HTTL Tân Nghĩa, tôi con Chúa tại Điểm nhóm Hàm Thạnh, các sinh viên và rất đông tôi con Chúa khắp nơi xa gần nhóm lại thờ phượng Chúa. Chủ lễ: Mục sư Lê Văn Tiến - Quản nhiệm Hội Thánh, Hướng dẫn chương trình: TK. Nguyễn Tấn Hậu.
 

                   Trong thì giờ thờ phượng, các ban hát, con cái Chúa trong và ngoài Hội Thánh có cơ hội tôn vinh - làm chứng về ơn phước của Chúa trong suốt năm qua. Những bài Thánh ca, thơ ca với nội dung thể hiện lòng biết ơn Chúa và hứa nguyện trong năm mới Bính Thân 2016 sẽ trung tín theo Chúa và phục vụ Ngài.
 

                   Chương trình Lễ Tiệc Thánh được tổ chức lúc 09h00 dưới sự điều hành của MS Chủ lễ và BTS/HT để nhắc nhở con cái Chúa về tình yêu thương của Chúa Giê-xu - Chúa của Mùa Xuân.
 

                   Trong chương trình, MsQn cũng có lời chúc Tết Hội Thánh Tân Nghĩa, khích lệ con cái Chúa trong năm mới Bính Thân 2016 thêm lên lòng yêu mến Chúa và sốt sắng phục vụ Chúa, mở mang Hội Thánh Chúa tại Tân Nghĩa.
 

                   Chương trình kết thúc cách phước hạnh lúc 10h00 sau lời cầu nguyện chúc phước của MsQn.
                     Sau buổi nhóm, Hội Thánh và các Ban ngành: Ban Trung Niên, Tráng Niên, Thanh Niên, Thiếu Niên đi thăm viếng, chúc Tết tại nhà các Tín Hữu trong Hội Thánh.
Một số hình ảnh ghi nhận được:

Vườn hoa cổng Hội Thánh


Ban Điều Hành Thanh Niên năm 2016 chụp hình lưu niệm


Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!