Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

CT Thờ phượng sáng Chúa Nhật 24/04/2016

       Sáng Chúa nhật 24.04.2016, tôi con Chúa tại Tân Nghĩa hân hoan nhóm lại trong chương trình Thờ phượng. Hiện diện gồm có quý Mục sư, truyền đạo và con cái Chúa tại HT Tân Nghĩa.

          Sau phần hát dẫn, Ms. Quản nhiệm cầu nguyện khai lễ. Hội Thánh tôn vinh Chúa các bài Thánh ca số 413, 660, 629, 800 cách mạnh mẽ. Trong chương trình, các Bài Thánh ca, Kinh Thánh đọc đối đáp với nội dung ca ngợi, tôn vinh ba ngôi Đức Chúa Trời.

                Ms. Quản nhiệm có Lời Chúa cho Hội thánh với chủ đề: NGÀY CHÚA TRỞ LẠI, Kinh Thánh: Ma-thi-ơ 24:32-51, Câu gốc: Ma-thi-ơ 5:18 Khích lệ tôi con Chúa sống tín trung với Chúa, ra sức truyền giảng Tin Lành, đem nhiều người về với Ngài. Ms. Quản nhiệm đưa ra các vấn đề cần cầu nguyện:
                               - HT Tân Nghĩa: Khích lệ tôi con Chúa sống tín trung với Chúa, ra sức truyền giảng Tin Lành, đem nhiều người về với Ngài.
                                 - Ban Âm nhạc: cần thêm người dạy và học viên học đàn.
                                 - Tiếp tục cầu nguyện cho HTTL Phú Phong (Bình Định).

            Cô chấp sự Nguyễn Thị Hoàng cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.
            Chương trình Thờ phượng kết thúc lúc 09h45 sau lời cầu nguyện chúc phước của Ms. Quản nhiệm.


* Một số hình ảnh ghi nhận

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!