Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

TIN ẢNH: Thánh Kinh Hè 2016

          Lúc 18 giờ 30 ngày 26/04/2016, tại nhà thờ Tin Lành Tô Hiến Thành đã diễn ra chương trình tập huấn cho giáo viên dạy Thánh Kinh hè 2016 khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

          Chủ đề Thánh Kinh Hè 2016: Cuộc đời Giô-sép - Chuyến đi kỳ thú, Kinh Thánh Ê-sai 41:10a "Đừng sợ vì Ta ở với con, chớ kinh khiếp vì Ta là Đức Chúa Trời của con".

          Thầy Phạm Xuân Trí giới thiệu nội dung khóa học, các tài liệu, đĩa DVD và trang phục áo dành cho giáo viên và học viên. Trong 3 buổi tập huấn, các giáo viên được học những kỹ năng dạy: Bài học thuộc linh từ câu chuyện xảy ra trong gia đình Gia-cốp và cuộc đời Giô-sép; xen kẻ chương trình, đội ngũ nhân sự Khối Thiếu nhi giúp những cử điệu bài hát làm cho bài dạy phong phú hấp dẫn.

Các tài liệu liên quan phục vụ cho Thánh Kinh hè 2016:
1. Truyện tranh cuộc đời Giô-sép
2. DVD hoạt hình cuộc đời Giô-sép (hoạt cảnh và cử điệu)
3. CD bài hát
4. Sách dành cho giáo viên
5. Sách dành cho học viên (Ấu nhi, Nhi đồng, Thiếu nhi)
6. Truyện tranh Kinh Thánh.
7. Trang phục áo dành cho giáo viên và học viên.

CTV. Minh Cảnh THT
Một số hình ảnh ghi nhận:

Quang cảnh buổi khai mạc



Thầy Phạm Xuân Trí tập huấn

Tập huấn cử điệu bài hát

Tài liệu dạy Thánh Kinh hè 2016





Thông tin trích từ website TLH. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!