Thứ Hai, 2 tháng 4, 2018

THÔNG BÁO: CT Đố Kinh Thánh Thương khó - Phục sinh 2018 Ban TTN

Số: 09/2018/BTTN-TB


Bắt đầu từ 2015, mỗi năm B.TTN đều tổ chức Đố Kinh Thánh nhân dịp TK-PS. Năm nay, BHD TTN tiếp tục tổ chức ĐKT với nội dung như sau:

* Thời gian: Chúa nhật 15/04/2018.
* Hình thức: Giải ô chữ.
* Gồm cả Cựu ước, Tân ước và Thánh ca (HTTLVN). Chủ yếu liên quan đến các sự kiện Chúa chịu Thương khó - Chết & Sống lại.


Ngoài ra, Ban Thanh Thiếu niên sẽ dành thì giờ để tập hát tôn vinh Chúa định kỳ Quý 2 (dự kiến tôn vinh vào CN trong tháng 6). Bên cạnh đó, sau giờ sinh hoạt, toàn bộ ban viên TTN sẽ ở lại để nhận áo Đồng phục.

Rất mong các bạn tham dự đông đủ như 1 cách để cùng ôn lại Lời Chúa, khám phá những điều ích lợi từ chương trình và mang về cho mình những phần quà hấp dẫn.


Ban Hướng dẫn Thanh Thiếu niên 2018.





Nơi nhận:
- Trưởng ban TTN (để b/c).
- Các ban viên qua tin nhắn Messenger FB (để p/h th/h)
- Đăng website.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!