Thứ Tư, 27 tháng 6, 2018

THÔNG BÁO: V/v Phản hồi thông tin cho Quý độc giả

Số: 17/2018/BTT-TB

Thời gian qua, Tổ Truyền thông nhận được nhiều ý kiến, nhận xét trên website của Hội Thánh, chủ yếu là không có Tên người yêu cầu, không có địa chỉ mail hay thông tin liên lạc. Về việc này, Tổ Truyền thông - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa có ý kiến như sau:

1. Ban Truyền thông đề nghị Quý độc giả khi để lại nhận xét hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng để lại ít nhất một số các thông tin bắt buộc như Tên, Email, ... để chúng tôi tiện liên hệ. Các nhận xét hoặc yêu cầu hỗ trợ không có các thông tin trên, chúng tôi xem như thư rác và sẽ xóa tự động trên hệ thống.

2. Ban Truyền thông đề nghị Quý độc giả khi để lại nhận xét hoặc yêu cầu hỗ trợ, vui lòng viết bằng 1 trong 2 thứ tiếng: Tiếng Việt có dấu hoặc Tiếng Anh. Câu viết phải ý nghĩa rõ ràng, không chứa các ngôn từ kích động bạo lực, trái thuần phong mỹ tục... Các nhận xét hoặc yêu cầu hỗ trợ vi phạm các nguyên tắc trên, chúng tôi xem như thư rác và sẽ xóa tự động trên hệ thống.

3. Ban Truyền thông rất mong quý độc giả hợp tác, không yêu cầu chúng tôi cung cấp cho Quý vị các nội dung có bản quyền. Bao gồm nhưng không giới hạn các nội dung do HTTL Tân Nghĩa, các ban ngành thuộc Hội Thánh và các tổ chức, cá nhân khác giữ bản quyền công bố tác phẩm.

4. Email duy nhất của Ban Truyền thông (từ ngày 1/7/2018) là tannghiamedia@gmail.com.


BAN TRUYỀN THÔNG
(Mục vụ Truyền thông Đa phương tiện)

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!