Thứ Tư, 20 tháng 6, 2018

THÔNG BÁO: V/v Lịch HD Thanh Thiếu niên Quý 3-2018

Số: 16/2018/BTTN-TB


Dựa trên chủ đề xuyên suốt của năm 2018 được Ban Điều hành Thanh Thiếu niên lựa chọn là HIỆP MỘT, với chủ đề này, Ban TTN đã, đang và sẽ được tiếp tục học nhiều bài học về mối thông công, sự yêu thương, khiêm nhường, phục vụ,... điều đó thể hiện rõ trong logo Ban TTN 2018. Tất cả nhằm mục đích TÔN VINH ĐỨC CHÚA TRỜI - một dòng chữ quen thuộc trong các Nhà thờ/Điểm nhóm Tin Lành.

Quý 3 năm nay, Ban TTN tiếp tục chủ đề hiệp một trong tinh thần YÊU CHÚA. Câu gốc: Giăng 14:21. Kèm theo đó là nhiều phần KT khác được học trong suốt 3 tháng 7-8-9 sẽ cung cấp cho các ban viên Lời ĐCT đã dạy cho con cái Ngài về tinh thần yêu mến Chúa cách hết lòng. Đồng thời là các tiểu mục bổ ích khác như chuyện hay ý đẹp, khoa học và niềm tin,...

Lịch HD sẽ được Trưởng ban thông báo, phát cho từng người, dán trên bảng tin  và đăng trên website HT trước CN 24/6/2018 để các ban viên tiện theo dõi.



Tác giả bài viết: BHD Thanh Thiếu niên 2018

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!