Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

CT Đố Kinh Thánh Thương Khó - Phục Sinh 2017 B.TTN (Cập nhật ngày 27/04/2017)




     Theo yêu cầu của Trưởng ban (ngày 06/04/2017), trò chơi ĐKT Thương Khó - Phục Sinh 2017 của Ban Thanh-Thiếu Niên do Hoàng Anh phụ trách được tổ chức vào CN 09/04/2017 sẽ tạm hoãn để dành thời gian tập hát cho Lễ TK-PS.


     Trò chơi dự kiến được tổ chức lại vào CN 30/04/2017 do em Văn Thiện (Ban Thiếu niên) phụ trách hướng dẫn. Thông tin cụ thể sẽ có trong thông báo cuối giờ sinh hoạt tuần tới 23/4.

     Rất mong các ban viên cùng ôn lại phần Kinh Thánh liên quan đến chủ đề như một cách ghi nhớ Lời Chúa đồng thời mang về cho cá nhân cũng như đội chơi của mình những phần thưởng hấp dẫn!!!

>>> Sau đây là một số nội dung hướng dẫn tham gia ĐKT (*):  (Trích Thể lệ tham gia Đố Kinh Thánh TK-PS 2017 B.TTN)
- Đố trong 4 sách Tin lành: Ma-thi-ơ, Mác, Lu-ca & Giăng. Chủ yếu là nhân vật, sự kiện và địa danh liên quan đến sự Thương khó - Chết & Sống lại của Chúa Jê-sus.
- Không được sử dụng điện thoại di động hoặc các thiết bị có chức năng truyền nhận tín hiệu khác.
- Chia làm 2 đội chơi. Đội có số điểm cao hơn sẽ là đội thắng cuộc. Đội thắng sẽ được nhận 1 phần quà từ BTC. Đội thua phải chịu 1 hình phạt được đưa ra.
- Gồm 10 câu hỏi ô chữ. Mỗi ô chữ sẽ chứa 1 chữ cái bôi đỏ dùng để tìm ra ô chữ bí mật. Ô chữ nào không giải được sẽ không được mở. Ô chữ bí mật là tên của 1 trong 903 bài Thánh ca.
- Mục sư Quản nhiệm là người cố vấn Kinh Thánh, sẽ sẵn sàng trả lời các thắc mắc liên quan đến Lời Chúa. Trong trường hợp có tranh chấp giữa các đội, quyết định của MSQN được xem là quyết định sau cùng, sẽ không có chất vấn, kháng cáo nào được tiếp nhận. 
- Các thành viên Ban Thanh Thiếu niên tham gia trò chơi xác nhận rằng đã đọc, hiểu và chấp nhận ràng buộc với tất cả các điều khoản và điều kiện nêu trên. 

(*) Nội dung thể lệ chi tiết sẽ được phát cho các đội chơi để đọc.


Tác giả bài viết: BHD Thanh Thiếu Niên


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!