Thứ Sáu, 14 tháng 4, 2017

Ban Tôn giáo Chính phủ chúc mừng HT.LHCĐVN nhân dịp Lễ Phục sinh 2017

     Ngày 13/04/2017, tại Văn phòng Tổng Hội - Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam (14/6b, Trịnh Thị Miếng, ấp Đông, xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, Tp.HCM), đoàn lãnh đạo Ban Tôn giáo Chính phủ do ông Trần Tấn Hùng - phó Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng Tổng Hội nhân dịp Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó & Phục Sinh 2017.

     Cùng đi với đoàn còn có bà Thiều Thị Hương - Vụ trưởng vụ Tin Lành - Ban TGCP và một số thành viên khác.

     Về phía Giáo hội, tiếp đoàn có Mục sư Đinh Thiên Tứ - Hội trưởng Hội Thánh Liên Hữu Cơ Đốc Việt Nam cùng các Mục sư trong Ban Thường vụ Tổng Hội.

     Sau khi 2 bên giới thiệu các thành viên, đại diện Ban TGCP đã có những thông tin về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội của đất nước, đồng thời lắng nghe, tiếp nhận những kiến nghị của Tổng Hội về những vẫn đề liên quan đến lĩnh vực tôn giáo như một số điều của luật tôn giáo, những nhu cầu của Hội Thánh địa phương...

     Sau thời gian trao đổi giữa 2 bên, ông Trần Tấn Hùng đã thay mặt Đảng và Nhà nước chúc mừng và trao tặng lẵng hoa cho Thường vụ Tổng Hội nhân dịp Lễ Kỷ niệm Chúa chịu Thương khó và Phục Sinh 2017.

     Mục sư Hội trưởng Đinh Thiên Tứ thay mặt HT.LHCĐVN có lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến phái đoàn.

Một số hình ảnh ghi nhận:




Tác giả bài viết: Tổ Truyền thông

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!