Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

CTSH Ban Thanh Thiếu niên và KQ Trò chơi Đố Kinh Thánh TK-PS 2016


            Sáng Chúa nhật 13-03-2016, lúc 09h50 sau giờ Thờ Phượng chung của Hội Thánh, Ban Thanh Thiếu niên hân hoan nhóm lại trong thì giờ Ca ngợi Chúa và sinh hoạt ban ngành.
             Hiện diện gồm có: MSQN/HT, Trưởng ban Thanh Thiếu niên, cùng toàn thể các bạn Thanh Thiếu niên của HT. Các bài hát được tôn vinh Chúa hết lòng. Ngoài ra, B.TTN còn dành thời gian 30 phút để tập hát chuẩn bị cho Lễ Thương Khó và Phục Sinh sắp đến.
           Trong chương trình sinh hoạt, nhằm giúp các bạn có cơ hội học Lời Chúa một cách sinh động, vui vẻ, dễ nhớ,  Ban Hướng dẫn Thanh Thiếu niên, được sự cố vấn của MSQN, đã tổ chức Chương trình Đố Kinh Thánh Thương Khó - Phục Sinh 2016 bằng trình chiếu PowerPoint với thời lượng khoảng 25 phút. Đây là lần thứ 3 các bạn được tham gia chơi đố Kinh Thánh bằng máy chiếu sau các lần: Trung Thu 2015 & Giáng sinh 2015. Chương trình ĐKT đã đem đến nhiều kết quả rất đáng khích lệ.
               BHD xin thông báo kết quả Chương trình Đố Kinh Thánh Thương Khó - Phục Sinh 2016 của Ban Thanh Thiếu niên như sau:
     - Giải Nhất: Huỳnh Thị Mỹ Hạnh (3/10).
     - Đồng Giải Nhì: Phạm Thị Thúy Nga (2/10) và Nguyễn Thị Hoàng Vy (2/10).
     - Đồng Giải Ba: Nguyễn Dương (1/10) và Nguyễn Ngọc Thanh Trang (1/10). (Những bạn không có câu trả lời đúng nào vẫn được quà tặng từ BHD).
               BHD đã tiến hành phát thưởng ngay sau khi giờ Sinh hoạt kết thúc. Cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các bạn. Nguyện xin Chúa ban phước trên các bạn và mong các bạn trao dồi Lời Chúa nhiều hơn.
                  Chương trình kết thúc lúc 10h50 sau lời cầu nguyện của Trưởng ban Thanh Thiếu Niên.

(*) Nếu bạn nào muốn xem lại câu hỏi và đáp án CT ĐKT thì liên hệ với email của Ban Biên tập : contact.bbtqt@gmail.com hoặc Văn Phòng : httltannghia@gmail.com. File PowerPoint sẽ được gửi chậm nhất trong vòng 48 giờ kể từ khi chúng tôi nhận email thành công.

Tác giả bài viết: Ban Hướng dẫn Thanh Niên - HTTL Tân Nghĩa.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!