Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN CAI NGHIỆN BẰNG PHÚC ÂM - HTTL HÀ NỘI




Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn về giải pháp cai nghiện hiệu quả và tận hưởng hạnh phúc khi cởi bỏ xiềng xích của ma túy.
-Tư vấn miễn phí và hỗ trợ cai nghiện miễn phí
-Cai nghiện với sự giúp đỡ, tình yêu thương và lời
cầu nguyện của những anh em từng đi trước
-Không xiềng xích, không rào chắn, không dùng thuốc
-Tạo việc làm, cơ hội tái hòa nhập cộng đồng


BẠN BIẾT ???
Góc nghiên cứu mới về "Cách phục hồi khi bị nghiện ma túy - Hòa nhập cộng đồng thay vì đóng khung trong gông sắt"
       Vào năm 1970, giáo sư tâm lý học Bruce Alexander, ông đã sử dụng một phương pháp khác để chữa trị cho người nghiện bằng việc tách họ khỏi những chiếc lồng sắc và để họ hòa nhập với cộng đồng. Bởi vì bản năng con người cần sự liên kết. Đó là đặc tính tự nhiên. 
       Góc nghiên cứu mới đó đã chỉ ra được rằng: Không phải do chất gây nghiện, mà là do cái "cũi". Khi bị nhốt trong chiếc lồng sắc và bị đóng khung trong mệnh lệnh "phải tự phục hồi", người nghiện sẽ có cảm giác cô đơn hơn và tình trạng nghiện vẫn không được khắc phục.
       Nghiện chẳng qua là một triệu chứng của sự cô đơn đang xảy ra xung quanh chúng ta - điều mà ai cũng cảm thấy được. Ngày nay, người ta đẩy chủ nghĩa vật chất lên nấc cao hơn đời sống tình cảm và sống "phi tự nhiên" bằng việc dành nhiều thời gian cho thế giới ảo (Đó có thể là liên tục sử dụng điện thoại; có thể là nghiện phim khiêu dâm; trò chơi điện tử game; mạng xã hội; những trò chơi may rủi; hoặc thậm chí là Cocaine) thay vì thế giới thật - các mối liên kết giữa người với người. 
       Cuộc chiến chống thuốc nghiện gần cả thế kỷ nay, còn làm tình hình tệ hơn. Thay vì giúp đỡ họ hòa nhập và ổn định lại cuộc sống, chúng ta lại đẩy họ ra khỏi xã hội. Họ bị làm khó, không kiếm được việc làm. Chúng ta cắt trợ cấp và phúc lợi xã hội. Ta đẩy những người "không ổn" vào tình cảnh làm họ tệ hơn trước và ghét họ vì họ không thôi nghiện.
       Trong một quãng thời gian dài, chúng ta chỉ nói về sự tự phục hồi sau nghiện của mỗi cá nhân. Nhưng bây giờ chúng ta cần nói về sự phục hồi của xã hội. Bởi là một cộng đồng, hành xử của chúng ta đã sai. Chúng ta sống thiếu tình yêu thương và bao dung. Chúng ta hành xử với thái độ dè bỉu và e ngại đối với những người đang cần giúp đỡ. 
       Góc nghiên cứu này chỉ ra được nhu cầu thật sự của những người nghiện mong muốn được phục hồi để tái hòa nhập lại cộng đồng. Và chính vì những lỗi lầm do dính vào ma túy, họ lại khát khao sự tha thứ của cộng đồng. Họ ước ao dứt bỏ ma túy để sống hạnh phúc như bao người khác. Chính sức mạnh được đồng loại bao dung đã giúp họ có ý thức từ bỏ.        Ý thức đó chỉ được hiện thực hóa bởi quyền năng của Thiên Chúa. 
Họ cần được chấp nhận trong một cộng đồng để phục hồi thật sự. Và cộng đồng Cơ Đốc là nơi tốt nhất để giúp họ từ bỏ nô lệ của sự nghiện ngập. Ở đó có những con người từng nghiện và đã cai được nghiện nhờ sự giúp đỡ của Chúa Giê-xu và cộng đồng. Ở đó có những con người cưu mang người khác bằng tình yêu thương, sự bao dung và cảm thông vô điều kiện. Và tại cộng đồng Cơ Đốc, họ thật sự gặp Chúa để được biến đổi và phục hồi.


Nguồn: Fanpage TƯ VẤN CAI NGHIỆN

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!