Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chương trình Trung Thu 2016 tại HTTL Tân Nghĩa - Bình Thuận

        Trung Thu là ngày hội của thiếu nhi và là dịp rất tốt để giới thiệu Tin Lành đến cho lứa tuổi này. Nắm bắt cơ hội quý báu đó, Quản nhiệm và Ban Chấp sự Hội Thánh phối hợp cùng các anh em trong Ban Hướng dẫn Thanh Thiếu niên và  với sự giúp đỡ về công sức, tài chính của một số con cái Chúa trong và ngoài Hội Thánh, HTTL Tân Nghĩa đã tổ chức ngày hội Trung Thu cho các em thiếu nhi  vào chiều tối ngày 13/09/2016.

        Chương trình được tổ chức lúc 18 giờ 30 tại Nhà nguyện Tin Lành Tân Nghĩa (số 228, CMT8, Tân Nghĩa, Hàm Tân). Tham dự chương trình có gần 40 em thiếu nhi, đa số là con em của thân hữu được các con cái Chúa giới thiệu.

        Trong chương trình, các em Thiếu nhi được nghe về công tác sáng tạo của Chúa, được tham gia các trò chơi Kinh Thánh và các trò chơi sinh hoạt khác.


        Tạ ơn Chúa vì sự tể trị của Ngài, trong suốt thời gian diễn ra chương trình, các vùng lân cận mưa rất to vì ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới (mạnh lên thành bão số 4) nhưng Chúa cho ngay tại Nhà nguyện Tân Nghĩa được tạnh ráo, thời tiết quang đãng rất tốt cho các hoạt động ngoài trời.

        Cuối chương trình, các em thiếu nhi vui vẻ ra về, em nào cũng hớn hở vì được vui chơi, được nghe giới thiệu về Chúa, và còn được nhận quà Trung thu do Ban Chấp sự  Hội Thánh gởi tặng. 

        Chương trình kết thúc lúc 20 giờ 45 phút sau lời tri ân và cầu nguyện cảm tạ Chúa của Thầy Nguyễn Tấn Hậu (thư ký Hội Thánh).



        Ước mong các em thiếu nhi đã được nghe về Tin Lành sớm tin nhận Chúa. Nguyện xin Chúa cứ giữ đức tin non trẻ ấy trong lòng các em để đến kỳ Chúa muốn, hạt giống ấy sẽ nảy mầm, phát triển có ích cho công việc Nhà Ngài. A-men!


CTV. Thanh Trang
Một số hình ảnh ghi nhận




 18h25, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất


 Mục sư Quản nhiệm Cầu nguyện mở đầu chương trình sinh hoạt


 Các chương trình sinh hoạt ngoài trời
















 Phát quà Trung Thu

Chấp sự Nguyễn Tấn Hậu - TK Hội Thánh
cầu nguyện kết thúc

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!