Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

THƠ: Thuyền Đời Trong Tay Chúa

Thuyền Đời Trong Tay Chúa

THUYỀN chao đảo mỏng manh trong giông bão ,
ĐỜI thăng trầm như thuyền nhỏ vượt khơi …
VẪN ngược xuôi chèo chống giữa dòng đời ,
TRÔI đến bến bình an hay lạc hướng ?

MỘT mình tôi cậy sức trong ảo tưởng ;
CÁCH thức nào thuyền nhanh chóng vào bờ ,
BÌNH lặng lướt trên biển phẳng như tơ` ,
YÊN tịnh thả thuyền trôi theo dòng nước .

TRONG khoảnh khắc …mộng tan …thuyền xoay ngược ,
SÓNG dập dồn ,cuồng vũ , sấm rền vang ,
GIÓ giận dữ thuyền như muốn vỡ tan …
LOẠN tay chèo …hạ mình …tôi trông Chúa .

BỞI Chúa phán bão giông không còn nữa ,
BÌNH yên liền êm ả tựa hồ thu .
AN ninh nép ngực Cha , Đấng nhân từ,
THẬT êm ấm , vụt tan bao sợ hãi !

CHỈ phó thác thyền đời cho Chúa lái
CHÚA đưa thuyền mới đến bến vĩnh an .
BAN sự sống , nghiệp báu nơi thiên đàng ,
CHO vui thỏa lòng cậy trông Chân Chúa .


Phương Thảo
Nguồn: Vietchristain.com

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

* Quý độc giả có thể để lại nhận xét bằng tiếng Việt (có dấu) hoặc tiếng Anh. Vui lòng gửi kèm thông tin (tên, SĐT hoặc email) để chúng tôi tiện liên hệ. Nhận xét được Tổ Quản trị - Ban Truyền thông HTTL Tân Nghĩa kiểm tra trước khi hiển thị.
* Chúng tôi sẽ phản hồi lại nhận xét trên website hoặc thông qua email duy nhất của Ban Truyền thông: tannghiamedia@gmail.com

ONLINE

QUỐC GIA TRUY CẬP

Flag Counter

Khách viếng thăm (Visitors)

Flag Counter

THỐNG KÊ BÀI VIẾT VÀ COMMENT

Tổng số lượt xem trang từ 23-05-2015

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác do Hội Thánh Tin Lành Tân Nghĩa quản lí mà không ghi rõ nguồn https://httltannghia.blogspot.com là vi phạm bản quyền!